Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến CAHN thua đậm Hà Nội FC

Bùi Tiến Dũng mắc lỗi dẫn đến bàn thua trong thất bại 2-4 của CAHN trước Hà Nội FC ở trận trận giao hữu trước khi V.League 2023 trở lại.
Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến CAHN thua đậm Hà Nội FC

Chiều ngày 25/3, CAHN đã có trận đấu tập với Hà Nội FC trên sân Trung tâm đào tạo trẻ PVF. Đây được xem là trận đấu để hai đội cọ xát, kiểm nghiệm đội hình và lối chơi trước khi V.League 2023 trở lại vào đầu tháng 4 tới.

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng cả CAHN và Hà Nội FC đều rất quyết tâm giành chiến thắng. Hai đội đều tung ra đội hình gần như tốt nhất của mình. CAHN ra sân với đội hình gồm: thủ môn Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu,Tấn Sinh,Tiến Dụng, Văn Thanh, Văn Đức, Văn Vũ, Văn Hiếu, Tấn Tài, cùng hai ngoại binh Gustavo và Jhon Cley. Trong khi đó, bên phía Hà Nội FC cũng xuất hiện hàng loạt ngôi sao quen mặt như Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Văn Quyết, Hùng Dũng, Xuân Tú, Tuấn Hải và hai ngoại binh Lucao và Marcao.

CAHN nhập cuộc đầy tự tin trước Hà Nội FC. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ vẫn cho thấy sự gắn kết so với đội bóng lực lượng vũ trang. Hà Nội FC sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 25 sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Xuất phát từ tình huống chuyền về của Tấn Sinh, Tiến Dũng có pha xử lý luống cuống trong vòng cấm để Lucao cướp được bóng rồi dứt điểm chính xác, mở tỷ số cho Hà Nội FC.

Hà Nội FC vẫn cho thấy đẳng cấp khác biệt so với CAHN - Ảnh: HNFC

Sớm có bàn thắng dẫn trước, Hà Nội FC tiếp tục tạo ra thế trận lấn lướt. Họ liên tục ghi thêm liên tiếp 3 bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công của Lucao, Văn Đạt và Thành Lương để vượt lên dẫn trước 4-0. Sau khi để thủng lưới 4 lần, CAHN mới vùng lên và có 2 bàn gỡ của Jhuvel và Tấn Sinh ở các phút 68 và 82, để khép lại thất bại 2-4 trước Hà Nội FC.

Trận thua này cho thấy CAHN vẫn còn nhiều điểm phải cải thiện nếu như muốn lột xác trong giai đoạn sắp tới. Theo kế hoạch, CLB CAHN sẽ tiếp tục có trận giao hữu với CLB Thép Xanh Nam Định trên SVĐ Ninh Bình vào 17h00 ngày 26/3 trước khi trở lại với Cúp Quốc gia và V.League 2023.

    Bình Luận