CLB Nam Định bị phạt vì hành động cổ vũ phản cảm của CĐV đội nhà

Ban Kỷ luật VFF vừa ra quyết định xử phạt CLB Nam Định do để CĐV đội nhà có màn cổ vũ phản cảm trong trận tiếp đón với Bình Dương ở vòng 11 V.League 2020. 

Ban kỷ luật VFF vừa ban hành quyết định kỷ luật BTC trận đấu của CLB Nam Định 15.000.000đ do để xảy ra tình trạng khán giả sử dụng các phương tiện cổ động không phù hợp, phản cảm trong trận đấu gặp Becamex Bình Dương ngày 23/7/2020 trên SVĐ Thiên Trường ở vòng 11 V.League 2020.

Trước đó, tại trận đấu này, CĐV Nam Định đã căng băng rôn cổ động với nội dung phản cảm liên quan các đến các trọng tài. Việc đội nhà bị ảnh hưởng bởi những “tiếng còi méo” đã khiến người hâm mộ thành Nam tỏ ra bức xúc về công tác trọng tài ở V.League 2020.

Màn cổ vũ nhạy cảm của CĐV Nam Định. Ảnh: Đinh Huy

Sau 11 vòng đấu, Nam Định được xem là đội bóng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi những sai sót của các vị “Vua áo đen”. Trong trận đấu với CLB Hải Phòng, trọng tài Vũ Phúc Hoan đã công nhận bàn thắng không hợp lệ của đội bóng đất Cảng gián tiếp khiến Nam Định thất bại ở vòng 6 V.League 2020. 

Gần đây nhất, Nam Định cũng phải chịu thiệt thòi trong chuyến làm khách trước Sài Gòn FC khi trọng tài Mai Xuân Hùng từ chối 2 quả phạt đền, dẫn đến kết quả trận đấu bị thay đổi. 

    Bình Luận