CLB Thanh Hoá thanh lý cựu tuyển thủ QG Việt Nam

CLB Thanh Hoá quyết định thanh lý 5 cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Petrovic, trong đó cựu trung vệ ĐT Việt Nam Lê Văn Đại.

CLB Thanh Hoá bất ngờ thanh lý 5 cầu thủ trước thềm giai đoạn 2 V.League 2021. Theo đó, đội bóng xứ Thanh lần lượt nói lời chia tay với Hoàng Anh Tuấn, Lê Văn Hân, Phạm Văn Hội, Nguyễn Trọng Phú và đáng chú ý nhất là trường hợp của Lê Văn Đại - cựu trung vệ ĐT Việt Nam.

Được biết, những gương mặt này không nằm trong kế hoạch sử dụng nhân sự của HLV Petrovic. Chính vì thế, Thanh Hoá quyết định để họ ra đi tìm bến đỗ mới phù hợp để có thể cống hiến và thể hiện khả năng.

Đa phần đây đều là những cầu thủ không có cơ hội ra sân tại mùa giải 2021. Nếu như Văn Hội, Trọng Phú, Văn Đại được thi đấu 1-2 trận kể từ đầu mùa thì Văn Hân, Anh Tuấn vẫn chưa ra sân phút nào. Đáng tiếc nhất là Lê Văn Đại bởi ông Petrovic từng trao cơ hội để anh thể hiện trong trận các trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel và cả tại vòng loại Cúp Quốc gia trước Đắk Lắk nhưng màn trình diễn của trung vệ này khiến ông Petrovic chưa hài lòng.

Trung vệ Lê Văn Đại chia tay Thanh Hoá

Còn nhớ hồi đầu mùa giải, chiến lược gia người Serbia từng phát biểu rằng chỉ có 5-6 cầu thủ Thanh Hoá chơi tốt, còn lại vẫn cần thời gian thử thách và cải thiện. Nếu những ai phát triển thì giữ lại, còn không sẽ phải dừng lại. Sau khi chia tay 5 cái tên cũ, đội bóng xứ Thanh quyết định đôn 5 cầu thủ trẻ lên đội 1 bao gồm Trương Đức Mạnh (2000), Đinh Công Hiếu (2001), Trần Ngọc Quý (2002), Nguyễn Thái Sơn (2003), Đoàn Ngọc Hà (2004).

Cách đây không lâu, CLB Thanh Hoá vướng phải lùm xùm khi tiền đạo Hoàng Vũ Samson gửi đơn khiếu nại lên VFF tố cáo việc đội bóng này nợ lương tháng 3, đồng thời cài những điều khoản bất lợi trong hợp đồng lao động giữa 2 bên. Tuy nhiên, sau 2 buổi làm việc, ban lãnh đạo Thanh Hoá đã có đơn kiến nghị với VFF tố ngược Samson nói sai sự thật và không có căn cứ. Câu chuyện này vẫn đang được giải quyết khi VFF chưa có phản hồi nào.

    Bình Luận