Đội hình ra sân Nam Định vs Hà Nội: Mai Xuân Quyết "gánh" đội, đấu Quang Hải?

Xem danh sách thi đấu, đội hình ra sân Nam Định vs Hà Nội trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2021.

Mùa giải V.League 2021 sẽ mở màn bằng trận cầu đinh giữa Nam Định và Hà Nội trên SVĐ Thiên Trường. Đây là trận đấu thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ không chỉ bởi tính chất kình địch giữa hai đội bóng mà còn là sức nóng trên các khán đài của hàng vạn cổ động viên bóng đá thành Nam.

Xét về tương quan lực lượng, việc Hà Nội được đánh giá cao hơn là điều không phải bàn cãi. Đội bóng Thủ đô sở hữu dàn tuyển thủ Việt Nam cùng những ngoại binh chất lượng như Geovane hay Bruno. Trong khi đó, Nam Định chủ yếu là đội hình “cây nhà lá vườn” cùng một số ngoại binh vẫn đang trong quá trình thử việc.

Trong 2 mùa giải gần đây, Nam Định và Hà Nội gặp nhau 4 lần ở tất cả các đấu trường. Ngoài chiến thắng bất ngờ 2-0 trên SVĐ Hàng Đẫy tại V.League 2019, những trận còn lại Nam Định đều “thất thủ” trước Hà Nội, thậm chí có trận đấu còn thua đâm với tỷ số 1-6.

Ở trận khai mạc V.League 2021 này, tất nhiên Hà Nội vẫn là đội bóng chiến ưu thế. Dù vậy, việc được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ trên khán đài sẽ là động lực để CLB Nam Định thi đấu bùng nổ, nhiệt huyết và biết đâu được thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ một lần nữa tạo nên kỳ tích.

Những trận đấu trong quá khứ giữa Nam Định vs Hà Nội diễn ra kịch tính.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Hà Nội:

Nam Định: Đinh Xuân Việt, Văn Nhiên, Rodrigues, Lâm Anh Quang, Hoàng Xuân Tân, Đoàn Thanh Trường, Gramoz, Mai Xuân Quyết, Hoàng Minh Tuấn, Rorigo Dias, Võ Lý

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Xuân, Việt Anh, Thành Chung, Văn Dũng, Tấn Tài, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Bruno, Geovane

    Bình Luận