HAGL không xây dựng “đế chế Thái Lan”, tin vào lứa Công Phượng

HLV Kiatisuk tiết lộ đây không phải là thời điểm thích hợp để ông đưa các cầu thủ đồng hương Thái Lan về HAGL.

HLV Kiatisuk sẽ chính thức dẫn dắt HAGL với hợp đồng với thời hạn 2 năm cùng mức lương lên đến 600 triệu đồng/tháng. Trước khi ra mắt tại HAGL, HLV Kiatisuk đã có buổi giao lưu trực tuyến với truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Ông thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Văn Toàn, Tuấn Anh… dù chỉ thường xem HAGL qua mạng internet và các đoạn "hightlight" ngắn.

“Tôi có theo dõi và biết Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,… Cầu thủ HAGL tốt nhiều lắm. Tôi khá ấn tượng với Văn Toàn, cậu ấy rất tốc độ và sút tốt. Tôi nghĩ rằng nếu tôi dạy Văn Toàn thì cậu ấy sẽ tiến bộ hơn rất nhiều. Xuân Trường thì đá tiền vệ. Còn với Tuấn Anh, cũng có nhiều CLB Thái Lan muốn chiêu mộ cầu thủ này bởi cậu ấy khoẻ và chơi tốt”, HLV Kiatisuk chia sẻ.

HLV Kiatisuk ấn tượng với tiền đạo Văn Toàn

Nói về kế hoạch sắp tới tại HAGL, huyền thoại Thái Lan cho biết, ông sẽ cố gắng hướng các cầu thủ tập vị trí, chiến thuật, pressing, đặc biệt là đá hay và đá đẹp. Thắng thua không phải là vấn đề bởi sự cống hiến cho khán giả mới là điều quan trọng nhất. Bản thân HLV Kiatisak muốn mang đến cho người hâm mộ những trận đấu mãn nhãn và chất lượng.

Trong quá khứ, Kiatisuk đến Pleiku đã kéo theo một làn sóng rất lớn cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên, rất có thể điều này sẽ không lặp lại trong lần thứ 3 vị HLV này trở lại HAGL.

“Đây không phải là thời điểm thích hợp để đưa cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam. 2-3 năm sau thì mới có thể. Dù vậy, tôi cũng cần phải hỏi thêm bầu Đức trước khi quyết định điều gì”, HLV Kiatisuk khẳng định.

Khép lại buổi phỏng vấn trực tuyến, cựu thuyền trưởng “Voi chiến” gửi đến người hâm mộ lời “thỉnh cầu” hài hước: “Nếu tôi đến Việt Nam, nếu gặp Kiatisuk thì xin mọi người dạy tôi tôi nói tiếng Việt lại. Giờ cũng quên nhiều rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong 2-3 tuần nữa”.

    Bình Luận