HAGL nhận thưởng ‘khủng’ từ một CĐV đặc biệt

HAGL nhận được sự động viên tinh thần lớn từ một CĐV đặc biệt sau khi V.League 2021 chính thức bị huỷ, với số tiền lên đến nửa tỷ đồng.
HAGL nhận thưởng ‘khủng’ từ một CĐV đặc biệt

V.League 2021 chính thức bị huỷ bỏ do những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ngôi vô địch, thứ hạng các đội bóng và suất xuống hạng vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, HAGL gần như chắc chắn sẽ phải lỡ hẹn với chức vô địch ở mùa giải năm nay

Để động viên tinh thần thầy trò HLV Kiatisak, anh Trần Văn Quỳnh, một CĐV đặc biệt của HAGL, Chủ tịch tập đoàn chuyên kinh doanh bất động sản, du lịch khu vực miền Trung, Tây Nguyên đã quyết định tặng thưởng cho đội bóng phố Núi số tiền 500 triệu đồng. Trước đó, anh Quỳnh cũng từng nhiều lần đồng hành cùng HAGL trong các chương trình thiện nguyện ý nghĩa. 

HAGL nhận thưởng 500 triệu đồng từ CĐV đặc biệt yêu đội bóng - Ảnh: HAGL FC

“HAGL đang dẫn đầu giải và có cơ hội rất lớn để đăng quang ngôi vô địch sau 17 năm nhưng giải đấu bị hủy vì lý do bất khả kháng. Dù vậy, đối với tôi HAGL đã vô địch trong lòng người yêu bóng đá đẹp. Tôi yêu mến và ngưỡng mộ lối đá hay, đá đẹp của CLB HAGL từ lâu đặc biệt là lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy…, nên quyết định tặng thưởng cho đội bóng”, vị CĐV đặc biệt này chia sẻ.

HLV Kiatisak đã thay mặt toàn đội cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của anh Trần Văn Quỳnh. Toàn đội HAGL, quyết định trích 50 triệu đồng tặng cho các bếp ăn từ thiện nấu ăn cho các bệnh viện dã chiến, cho các hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Hiện tại, các cầu thủ HAGL đã được xả trại về nhà nghỉ ngơi từ cuối tháng 7. HLV Kiatisak cũng trở về Thái Lan để nghỉ ngơi cùng gia đình. Theo kế hoạch, đội bóng phố Núi sẽ hội quân trở lại vào cuối tháng 10 để chuẩn bị cho mùa giải 2022.

    Bình Luận