HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ thời điểm Văn Hậu trở lại

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại V.League 2020 trong những trận đấu tới.

Hà Nội vừa có được chiến thắng kịch tính 2-1 trước Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Dù bị đối thủ dẫn trước nhưng với màn toả sáng đúng lúc của Quang Hải và Rimario, đội bóng Thủ đô đã có thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Bình Dương chơi bóng bổng tốt và chúng tôi không chơi bóng bổng được với họ. Khi còn rất ít phút, tôi buộc phải đẩy Thành Chung lên cao. Đó là lúc tôi phải chơi tất tay bởi 1 điểm chẳng giải quyết vấn đề gì với Hà Nội. Chúng tôi đã chấp nhận chơi mạo hiểm và mang về kết quả tốt”.

Việc Hà Nội giành chiến thắng khiến cuộc đua vô địch càng trở nên kịch tính khi đội bóng Thủ đô và Viettel đang có cuộc rượt đuổi sát sao. Ở vòng đấu tiếp theo, cả hai đội bóng này sẽ gặp nhau trong một trận “derby” được mong đợi nhất V.League 2020.

Văn Hậu đã có thể trở lại V.League 2020. Ảnh: M.D

“Nếu có thắng Viettel thì chúng tôi cũng không thể vô địch ngay được.Có được kết quả tốt thì chỉ có thể là thuận lợi hơn chứ đây chưa thể xem là chung kết của mùa giải. Viettel đồng đều và kinh nghiệm, họ là một đối thủ đáng gờm. Chúng tôi đặt hy vọng, mục tiêu cao nhất nên Hà Nội sẽ luôn cố gắng đế phút cuối cùng”.

Ở trận đấu với Bình Dương, một thông tin tốt khi Văn Hậu đã có thể ra sân luyện tập và được đăng ký trên băng ghế dự bị. Ông Nghiêm tiết lộ hậu vệ này sẽ quay trở lại thi đấu ở những trận đấu tới nhưng với cường độ và thời gian cân đối.

TỪ KHÓA: Y Tông
    Bình Luận