B.Bình Dương "tố" trọng tài "cướp" 1 điểm trước Hà Nội

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng nếu trọng tài không thổi bất lợi thì Bình Dương đã có một trận hoà trước Hà Nội FC.

Bình Dương có thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội FC ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020. Ở trận đấu này, dù đội bóng đất Thủ được lợi thế sớm từ pha lập công của Tiến Linh nhưng Hà Nội đã có cú lội ngược dòng ấn tượng với 2 bàn thắng của Rimario và Quang Hải. Trận thua này khiến đội bóng đất Thủ bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch tại V.League 2020.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra bức xúc với trọng tài: “Thật ra Hà Nội FC chơi khá tốt, nhưng rõ ràng là trọng tài thổi bất lợi cho chúng tôi. Đáng lý ra chúng tôi xứng đáng có một trận hoà. Trong một cuộc chơi mà trọng tài như thế thì Bình Dương rất ức chế. Chúng tôi không ngẫu nhiên mà nhiều lần phản ứng với trọng tài. Trọng tài thổi kiểu đó thật sự tôi không phục”.

Dù vậy, ông Sơn cho rằng việc Bình Dương thua Hà Nội là chuyện bình thường và ông không có ý đổ lỗi cho trọng tài. So với trận đấu trước Viettel, Bình Dương đã thi đấu tốt hơn rất nhiều trước đối thủ Hà Nội. Bằng chứng là họ tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, đồng thời khóa chặt được các mũi tấn công của đội bóng Thủ đô trong khoảng 70 phút đầu của trận đấu.

B.Bình Dương bị Hà Nội ngược dòng ở phút cuối. 

“Bình Dương vào sân chơi là quyết tâm hết mình. Chúng tôi không để thua nhiều bàn bởi như thế khán giả sẽ rất chán. Hai trận gần nhất chúng tôi chỉ để thua với cách biệt 1 bàn. Trận đấu này tôi khá hài lòng với Đức Cường. Thủ môn này rất kinh nghiệm, tập luyện tốt và trận đấu hôm nay là thành quả xứng đáng của cậu ấy. Văn Vũ bây giờ là đội trưởng và cũng là đầu tàu. Cậu ấy đang có sự tiến bộ rất tốt. Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo sẽ dành cho cậu ấy cơ hội”, thuyền trưởng Bình Dương nhận xét về màn trình diễn của các học trò.

Chứng kiến người cũ  Lê Tấn Tài thi đấu khá nổi bật trong màu áo Hà Nội, HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra tiếc nuối: “Tấn Tài thì tôi miễn bàn luôn. Tài cần cù siêng năng và cách chơi của cậu ấy xứng đáng để cầu thủ trẻ học hỏi. Hơn 30 tuổi vẫn chạy rất khoẻ cũng nhờ tập luyện chăm chỉ. Tôi luôn bảo các em trẻ nhìn vào Tài để cố gắng tập luyện chăm chỉ hơi. Tôi lấy làm tiếc khi lãnh đạo Bình Dương không tái kí hợp đồng với cậu ấy”.

    Bình Luận