Nhận định bóng đá HL Hà Tĩnh vs B.Bình Dương, 18h00 ngày 30/6: Điệp vụ phải thắng

Cú sẩy chân trước Hà Nội FC ở vòng 6, buộc Bình Dương phải có 1 đến 3 điểm ở vòng đấu này. HL Hà Tĩnh cũng muốn các CĐV nhà vui vẻ bằng một trận thắng. Cuộc chiến trên sân Hà Tĩnh chiều 30/6 sẽ vô cùng khốc liệt.

Lịch thi đấu giai đoạn 1 V.League 2020

HLV Phạm Minh Đức đã phải chịu áp lực rất lớn khi HL Hà Tĩnh có sự khởi đầu không tốt tại V.League. Thậm chí, người ta đã vội vàng khoanh vùng, đội bóng vùng núi Hồng sông La là một trong những ứng cử viên nặng ký xuống hạng. Thế nhưng, thầy trò Phạm Minh Đức đã trình diễn một bộ mặt tươi mới khi trái bóng V.League lăn trở lại sau đại dịch. 4 vòng đấu gần đây, họ đều bất bại với 1 trận thắng và 3 trận hoà.

Dưới sa bàn của HLV Phạm Minh Đức, đội bóng này thể hiện lối chơi chặt chẽ, biết mình biết ta. Đặc biệt, cần phải ngợi khen tinh thần thi đấu của các cầu thủ HL Hà Tĩnh. Họ thực sự là những chiến binh chiến đấu không ngừng và không biết sợ hãi dù đối thủ có là ai đi nữa. Trở về sân nhà, ông Đức và các học trò có điểm tựa rất lớn là khán giả. Họ có quyền hy vọng có được điểm số tốt nhất dù B.Bình Dương không hề dễ chơi.

Cú ngã ngựa trên sân nhà trước Hà Nội FC buộc B.Bình Dương phải có ít nhất 1 điểm trên sân khách. Rất có thể bộ đôi HLV Nguyễn Thanh Sơn và GĐKT Đặng Trần Chỉnh sẽ sử dụng lại đội hình đã đấu với các nhà ĐKVĐ. Vấn đề, họ cần ra những phương án ngăn chặn đối thủ đánh vào các điểm yếu. Chẳng hạn như ở cánh trái, nơi Thiện Đức và Duy Khánh án ngữ còn có những khoảng trống lớn.

Một trận đấu không có chỗ cho sự khoan nhượng bởi một thất bại sẽ kéo theo những hệ luỵ khó lường.

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY

HL HÀ TĨNH

B.BÌNH DƯƠNG

DỰ ĐOÁN: 1-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

HLHT: Quang Tuấn; Hữu Quý, Janclesio, Văn Nam, Văn Minh, Tấn Tài, Trung Học, Văn Vĩ, Masaray, Văn Hiệp, Tuấn Hải.

B.BD: Đức Cường;Tấn Tài, Thanh Long, Rabo Ali, Thiện Đức, Văn Vũ, Gustavo, Trọng Huy, Duy Khánh, Tiến Linh, Youssouf Toure.

XEM THÊM

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs HAGL, 17h00 ngày 29/6

‘Thế giới mất 10-20 năm để tìm Messi, nhưng mong Việt Nam sớm có Công Phượng mới’

    Bình Luận