Quang Hải – Huỳnh Anh thuê vệ sĩ, xuất hiện khán đài sân Hàng Đẫy

Quang Hải cùng bạn gái Huỳnh Anh thuê vệ sĩ và xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để dự khán trận Hà Nội FC vs Sài Gòn FC.

 

Ở vòng 7 V.League 2020, Hà Nội FC tiếp đón Sài Gòn FC. Quang Hải không được đăng ký thi đấu. Tiền vệ này khiến khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện cùng bạn gái Huỳnh Anh cùng vệ sĩ riêng.

Quang Hải bịt khẩu trang kín mít nhưng không khó để NHM nhận ra anh. Một vài CĐV đến xin chụp ảnh cùng ngôi sao của bóng đá Việt Nam. Huỳnh Anh vẫn như những trận trước đây, cô ăn mặc giản dị, không đeo khẩu trang.

Quang Hải xuất hiện cùng Huỳnh Anh trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Câu chuyện bị hack facebook khiến Quang Hải bị phân tâm về tinh thần. Việc không được đăng ký thi đấu được xem là động thái HLV Chu Đình Nghiêm muốn Quang Hải nghỉ ngơi. Cầu thủ sinh năm 1997 đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian gần đây.

Anh không có phong độ tốt khi hơn 9 tháng qua chưa ghi bàn ở V.League. Quang Hải còn bị phân tâm vì câu chuyện tình ái sau khi chia tay Nhật Lê để đến với Huỳnh Anh. Không lâu sau đó, facebook bị hack khiến Quang Hải mất đi hình ảnh với NHM với những dòng tin nhắn về tình ái.

Đây là trận đầu tiên ở V.League 2020, Quang Hải không được đăng ký thi đấu.

    Bình Luận