Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Thể Công Viettel, 18h00 ngày 22/5: ‘Miếng mồi ngon’ của đội khách

Phân tích phong độ Khánh Hòa vs Thể Công Viettel

Khánh Hòa gần như đặt một chân xuống hạng Nhất sau thất bại 1-2 trước SLNA ở trận “chung kết ngược” tại vòng 19. Trận thua trên sân Vinh khiến Khánh Hòa bị SLNA bỏ cách đến 9 điểm, trong bối cảnh V.League chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn. Về lý thuyết, cơ hội để Khánh Hòa trụ hạng là vẫn còn. Nhưng khả năng này gần như rất khó có thể xảy ra, nhất là khi tinh thần chiến đấu của đội bóng phố Biển bị sụt giảm ở mức rất thấp sau thất bại mới đây.

Với Khánh Hòa, mỗi trận đấu từ nay đến hết giải đều giống như một trận chung kết. Họ cố gắng “còn nước, còn tát” và chơi vì danh dự của chính mình. Trở về sân nhà ở vòng này, Khánh Hòa sẽ tiếp đón Thể Công Viettel, đối thủ mà ở trận lượt đi, đội quân của HLV Trọng Bình đã cầm chân với tỷ số hòa 0-0 ngay trên sân khách.

Ngược với tinh thần rệu rã của đội chủ nhà, Thể Công Viettel lại đang có được sự hưng phấn cao độ. Đội quân của HLV Nguyễn Đức Thắng mới có chiến thắng ngược dòng ấn tượng 2-1 trước ứng viên số 1 cho chức vô địch – Nam Định. Trước đó, đội bóng áo lính cũng có 2 trận bất bại với 1 thắng, 1 hòa trước Hà Nội và Bình Định. 

Những kết quả tốt liên tiếp đã giúp Thể Công Viettel tạm thời vượt qua giai đoạn khủng hoảng, vươn lên vị trí thứ 9 với 24 điểm. Việc chỉ phải làm khách trên sân của đội bét bảng Khánh Hòa sẽ là cơ hội lớn để Thể Công Viettel giành trọn vẹn 3 điểm, tiếp tục cải thiện vị trí trên BXH sau vòng 20.

Thông tin lực lượng Khánh Hòa vs Thể Công Viettel

Khánh Hòa có trong tay đội hình tốt nhất ở trận đấu sắp tới. Trong khi đó, đội khách sẽ thiếu vắng đến 3 vị trí của Jaha, Hoàng Minh và Tuấn Tài. 

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Thể Công Viettel

  • Khánh Hòa: Hoài Anh, Sesay, Thành Nhân, Công Thành, Thanh Vị , Minh Lợi, Đức Cường, Văn Hiệp, Văn Tùng, Leazard, Coutinho.

  • Thể Công Viettel: Thế Tài, Tiến Dũng, Hữu Thắng, Văn Khang, Phan Tuấn Tài, Đức Chiến, Hoàng Đức, Mạnh Cường, Nguyễn Hồng Phúc, Joao Pedro, Tiến Anh.

BONGDAPLUS dự đoán tỷ số Khánh Hòa vs Thể Công Viettel

Như đã nói ở trên, Khánh Hòa vẫn sẽ nỗ lực để vớt vát chút ít hy vọng cuối cùng trong cuộc đua trụ lại với V.League. Tuy nhiên, với lực lượng và tinh thần hiện tại, đội chủ nhà cũng khó lòng cản được Thể Công Viettel đang hừng hực khí thế. 

Dự đoán: 0-2

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận