Tiến Linh thừa nhận sự thật cay đắng trước trận gặp Hà Nội FC

Tiền đạo Tiến Linh cho rằng Hà Nội xếp trên Bình Dương về mọi mặt nhưng đội bóng đất Thủ sẽ có những miếng đánh riêng để có được một trận đấu hay.

Vòng 4 giai đoạn 2 V.League, Hà Nội tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Nếu như ở lượt trận trước, Hà Nội có được 3 điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì Bình Dương lại phải nhận thất bại trước đội đầu bảng Viettel. Kết quả này khiến đội bóng đất Thủ bị bỏ lại phía sau ở cuộc đua vô địch V.League 2020.

Chia sẻ trước trận đấu với Hà Nội, Tiến Linh cho biết: “Mục tiêu của Bình Dương là có được thứ hạng cao tại V.League. Tuy nhiên, thể thức thi đấu ở mùa giải năm nay có sự thay đổi khiến mục tiêu của đội bóng cũng thay đổi. Bây giờ, Bình Dương đang cố gắng cạnh tranh để có được vị trí trong Top 3. Đó cũng là động lực lớn nhất để các cầu thủ thi đấu.

Dù vậy, trước một đối thủ mạnh và đang đặt mục tiêu vô địch như Hà Nội FC, Bình Dương được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn giành chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

“Hà Nội là một đối bóng mạnh ở V.League. Xét tổng thể, Hà Nội đang xếp trên Bình Dương về mọi mặt. Nói riêng về mặt lực lượng, Hà Nội sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia. Chính vì thế, Bình Dương vẫn sẽ giữ tinh thần thoải mái và chơi với 100% sức lực.

Tất nhiên chúng tôi cũng có những miếng đánh riêng và đã luyện tập chiến thuật khá kỹ càng trước trận đấu. Hy vọng sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, hướng đến mục tiêu có điểm trước Hà Nội”, tiền đạo sinh năm 1997 chia sẻ.

Tiến Linh thừa nhận Hà Nội mạnh hơn Bình Dương về mọi mặt

Ở trận đấu trước đội chủ sân Hàng Đẫy, Tiến Linh sẽ đối đầu với các trung vệ đã khá hiểu mình như Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh. Dù vậy, cầu thủ này tỏ ra bình thản: “Các CLB khác chủ yếu sử dụng cầu thủ ngoại cho vị trí trung vệ nhưng riêng Hà Nội sử dụng cầu thủ nội vì họ có được lực lượng dồi dào. Được ăn tập và làm việc cùng nhau khá nhiều nên họ hiểu tôi và tôi cũng hiểu họ. Vì thế mà tôi không e ngại gì lắm”.

Bình Dương đang hướng tới “trẻ hoá” đội hình khi sử dụng các cầu thủ trẻ nhiều hơn trong các trận đấu. Bản thân HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng từng chia sẻ thông tin này nhiều lần trước truyền thông.

“Các cầu thủ trẻ Bình Dương rất tiềm năng. Họ đang được tạo mọi điều kiện để có thể phát triển và thi đấu nhiều hơn nằm cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm. Đó là chiến lược lâu dài của đội bóng nhằm giúp bóng đá Bình Dương phát triển vững mạnh trong các năm sắp tới”, Tiến Linh nhấn mạnh.

Trận đấu giữa Hà Nội vs B.Bình Dương diễn ra lúc 19h15 ngày 24/10.

    Bình Luận