V.League 2020 trở lại, các khán đài chưa thật sự "nóng"

Trái ngược với các trận cầu nảy lửa và gay cấn, những khán đài sân vận động lại khá vắng vẻ ngày V.League trở lại sau thời gian dài tạm nghỉ vì dịch COVID-19.

Vòng 12 V.League đã trở lại sau thời gian dài “đóng băng” vì dịch COVID-19. 14 đội bóng đã tạo nên các trận cầu vô cùng gay cấn, kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, trái ngược với các trận đấu nảy lửa lại là những khán đài ảm đạm và vắng vẻ.

Tâm điểm của vòng 12 V.League là cuộc đọ sức giữa Viettel và Sài Gòn trên SVĐ Hàng Đẫy bởi cả hai đội bóng này đang chia nhau vị trí nhất, nhì bảng xếp hạng. Thế nhưng, lượng khán giả đến sân theo dõi trận đấu lại không nhiều mặc dù ban tổ chức mở cửa tự do. Ngoài sự xuất hiện của một nhóm CĐV Viettel thì lượng khán giả chỉ rơi vào khoảng 1000-2000 người. Đây là con số khá ít ỏi cho một trận cầu đinh.

Khán đài sân Hàng Đẫy vắng vẻ trong trận cầu tâm điểm giữa Viettel và Sài Gòn

Sân Thanh Hoá cũng không khá khẩm gì hơn khi người hâm mộ vắng bóng trên các khán đài dù trận đấu diễn ra vào cuối tuần. Khán đài B thường là nơi tập trung rất đông khán giả và các CĐV thì nay chỉ còn lại một số ít những CĐV trung thành của đội bóng. Theo đó, người hâm mộ xứ Thanh đã không đến sân để phản đối những chính sách quản lý đội bóng của bầu Đệ.

Ngoài ra, sân Hoà Xuân cũng chỉ có sự xuất hiện của khoảng 200 CĐV của đội chủ nhà bởi SHB Đà Nẵng hạn chế số lượng khán giả và không bán vé vào sân cho người hâm mộ. Sân Tam Kỳ trong trận đấu giữa Quảng Nam và Hà Nội FC cũng không đông khán giả dù ban tổ chức ước tính bán ra khoảng 4000 vé.

Sân Thanh Hoá khá ảm đảm, người hâm mộ không đến sân để phản đối bầu Đệ

Duy nhất chỉ có sân Vinh “xả cổng” nên các khán đài có phần đông đúc và nhộn nhịp hơn. Chưa kể sức hút của HAGL cũng khiến người hâm mộ đến sân nhiều hơn. Sân Thống Nhất cũng đón lượng khán giả tương đối ổn định bởi trận đấu vừa qua TP.HCM đối đầu với Nam Định. Khá đông các CĐV thành Nam đang sinh sống ở Sài Gòn đã đến sân để theo dõi và cổ vũ đội nhà. Ở vòng đấu này, chỉ có duy nhất sân Cẩm Phả không đón khán giả vào sân cổ vũ.

    Bình Luận