Vừa hội quân ĐT Việt Nam, Phan Văn Đức sắp có... tiền tỷ

Theo tìm hiểu, tiền vệ Phan Văn Đức sẽ đàm phán và gia hạn hợp đồng với SLNA vào chiều nay (19/5).

Sau những biến động lớn khi Ngân hàng Bắc Á rút lui, SLNA sẽ có nhà tài trợ mới nhằm đưa đội bóng này thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện tại. Ngay khi tiếp quản đội bóng, họ đã có những động thái mới trong việc cải tổ nhân sự. 

Ngoài việc sẽ bổ nhiệm chức danh Chủ tịch và Giám đốc điều hành mới để thay thế cho hai lãnh đạo cũ là Nguyễn Hồng Thanh và Hồ Văn Chiêm, SLNA cũng từng bước giữ chân những trụ cột bao gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Phan Văn Đức sẽ gia hạn hợp đồng với SLNA vào chiều nay

Theo tìm hiểu, vào chiều nay (19/5), tiền vệ Văn Đức sẽ có buổi đàm phán và gia hạn hợp đồng với SLNA. Được biết, đội bóng xứ Nghệ phải chi ra số tiền rất lớn để thuyết phục Văn Đức ở lại với mức lót tay không dưới 2,5 tỷ đồng/mùa. Nhiều nguồn tin cho biết, con số này thậm chí lên đến hơn 10 tỷ đồng/3 năm. Nếu giữ chân thành công Phan Văn Đức, SLNA sẽ phần nào trút nỗi lo nhân sự trong bối cảnh "chảy máu lực lượng" ở những mùa giải gần đây.

Trước đó, tiền vệ Phan Văn Đức cũng nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó có CLB TP.HCM. Đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẵn sàng chi số tiền lớn để chiêu mộ Đức "cọt" cho những mùa giải kế tiếp. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn muốn cống hiến và giúp đội bóng quê hương vượt qua những khó khăn hiện tại.

Tại V.League 2021, SLNA hiện đang đứng chót bảng với 10 điểm sau 12 vòng đấu. Đây là thành tích tệ nhất của đội bóng xứ Nghệ trong kỷ nguyên giải đấu bóng đá lớn nhất Việt Nam.

    Bình Luận