Xem nhẹ Công Phượng, “sát thủ” V.League ấn tượng Văn Quyết, Phi Sơn

Mới đây ngoại binh Pedro Paulo có nhận xét thẳng thắn về chân sút V.League 2020. Rất bất ngờ “sát thủ” của Sài Gòn FC xem nhẹ Công Phượng, đánh giá cao Phi Sơn, Văn Quyết, Tiến Linh. 

Sau hai mùa khoác áo Sài Gòn FC, tiền đạo Brazil, Pedro Paulo đang có phong độ khá ổn định tại V.League 2020. Mùa giải 2019, chân sút này thi đấu 24/26 trận, ghi 12 bàn thắng. 

Qua 11 vòng đấu V.League 2020, tiền đạo 26 tuổi này chơi 10 trận ghi 7 bàn, anh đang là một trong những “sát thủ” nguy hiểm nhất ở V.League 2020. Trong cuộc trò chuyện mới đây với truyền thông, Pedro Paulo có những nhận xét khá thú vị về các chân sút Việt Nam.

Nhận định Công Phượng là cầu thủ giỏi nhưng nếu bỏ phiếu cho một cầu thủ xuất sắc ở V.League 2020, ngoại binh của Sài Gòn FC không lựa chọn Phượng “núi”. Tuy nhiên, ngoại binh sinh năm 1994 này cực kỳ ấn tượng với Văn Quyết, Phi Sơn, Quốc Long và Tiến Linh.

Tiền đạo Pedro Paulo đang có phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng. Ảnh: Đình Viên.

Nói về Phi Sơn, Văn Quyết và Tiến Linh, Paulo cho biết: “Đầu tiên là Phi Sơn, anh ấy có phong cách chơi bóng khá giống cầu thủ Brazil. Đó là một cầu thủ giỏi. Bên cạnh đó, cầu thủ số 10 của Hà Nội FC – Nguyễn Văn Quyết. Anh ấy là thủ quân mẫu mực, rất chuyên nghiệp. Tôi rất thích hai cầu thủ này. Tôi nghĩ Phi Sơn, Văn Quyết và Tiến Linh là 3 tiền đạo xuất sắc nhất. Hà Đức Chinh cũng khá cừ khôi nhưng Linh giỏi hơn”.

Hai năm chơi bóng trong màu áo Sài Gòn FC, tiền đạo sinh năm 1994 này cũng khá khôn khéo khi dành những lời có cánh cho thủ quân Nguyễn Quốc Long: “Với CLB Sài Gòn, tôi thích cầu thủ số 22 – Quốc Long. Tôi rất thích cầu thủ này. Anh ấy là đội trưởng xuất sắc và rất cần mẫn. Quốc Long đã 31 hay 32 tuổi nhưng vẫn thi đấu rất mạnh mẽ. Tôi nghĩ không có hậu vệ phải nào tốt hơn anh ấy lúc này”.

    Bình Luận