CHDCND Triều Tiên dự kiến mang 22 cầu thủ tới Việt Nam

Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu tháng 1/2019 tại UAE, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu quốc tế. Trước mắt, vào lúc 19h00 ngày 25/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với ĐT CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình.
CHDCND Triều Tiên dự kiến mang 22 cầu thủ tới Việt Nam
Theo danh sách dự kiến được VFF đăng tải, ĐT CHDCND Triều Tiên sẽ mang sang Việt Nam 22 cầu thủ. Được biết, hầu hết các gương mặt này hiện thi đấu ở trong nước cho các CLB như Pyongyang City, April 25, Kigwancha, Sobaeksu,… Nổi bật trong danh sách của ĐT CHDCND Triều Tiên là tiền đạo Jong II Gwan. 

Năm 2010, chân sút này từng nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á. 2 năm sau, nhiều tin đồn cho rằng anh được Newcastle United, FK Partizan và PSV Eindhoven liên hệ. Sau cùng vào năm ngoài, tiền đạo 26 tuổi chuyển đến CLB Luzern thuộc giải VĐQG Thụy Sỹ với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 

Theo kế hoạch dự kiến, vào lúc 15h30 ngày 23/12, ĐT CHDCND Triều Tiên, sẽ có mặt ở Hà Nội. Liên quan đến công tác tổ chức trận đấu, VFF đã mời tổ trọng tài người Thái Lan điều khiển trận đấu giao hữu quốc tế này. Theo đó, trọng tài bắt chính là ông Mongkolchai Pechsri cùng 2 trợ lý trọng tài Rawut Nakarit và Apichit Nophuan. Cả 3 trọng tài này đều đạt trình độ Elite của AFC. 
    Bình Luận