Hàng loạt đề xuất của VFF được thông qua, thầy Park hưởng lợi

Tại cuộc họp của Ban thi đấu AFF vừa được tổ chức trực tuyến, đại diện VFF là ông Trần Quốc Tuấn đã đưa ra một loạt đề xuất liên quan đến công tác tổ chức và đã được chấp thuận. Điều này đồng nghĩa với việc, ĐT Việt Nam có được nhiều lợi thế trong hành trình sắp tới.
Hàng loạt đề xuất của VFF được thông qua, thầy Park hưởng lợi

Cuộc họp, Ban thi đấu AFF thống nhất trước mắt sẽ giữ nguyên mốc thời gian tổ chức AFF Suzuki Cup 2020 từ ngày 23/11 đến ngày 31/12/2020, sau khi kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Phó chủ tịch Thường trực LĐBĐVN - ông Trần Quốc Tuấn đã đề xuất mở rộng danh sách đăng ký sơ bộ từ 50 cầu thủ lên 70 cầu thủ. Danh sách đăng ký chính thức là 30 cầu thủ thay vì 23 cầu thủ và danh sách đăng ký thi đấu là 23 cầu thủ thay vì 20 cầu thủ như quy định cũ. 

Theo lý giải của đại diện VFF, điều này sẽ giúp các đội có sự chuẩn bị tốt hơn về lực lượng trong bối cảnh hoạt động bóng đá tại các quốc gia trong khu vực đều chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở các mức độ khác nhau. Ông Trần Quốc Tuấn cũng đề xuất áp dụng quy định mới của FIFA cho phép các đội bóng thực hiện 5 sự thay đổi người. Tất cả những đề xuất trên đều nhận được sự ủng hộ của các thành viên tham dự cuộc họp.

Theo kế hoạch dự kiến, lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2020 sẽ được tổ chức vào tháng 8 tới. Với diễn biến của tình hình dịch bệnh Covid-19, Ban thi đấu AFF cũng tính toán đến khả năng sẽ tổ chức sự kiện này tại Việt Nam. Đặc biệt, VFF bày tỏ trách nhiệm với phong trào chung trong biến cố dịch bệnh, đại diện VFF khẳng định sẵn sàng đăng cai tổ chức Lễ bốc thăm và xếp lịch AFF Suzuki Cup 2020 nếu được Chính phủ, các ban ngành cho phép.

XEM THÊM

Đội tuyển nữ Việt Nam nhiều cơ hội dự World Cup nữ 2023 

Nam Định mất oan 210 triệu đồng vì khán giả gây rối hàng loạt

Xuân Trường trở lại đại bản doanh HAGL

    Bình Luận