HLV Park Hang Seo vào thăm trò cưng Hùng Dũng

Sáng nay, lãnh đạo VFF đã đến thăm tiền vệ Hùng Dũng. Trước khi ra sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay về Hà Nội, HLV Park Hang Seo đã vào bệnh viện Vạn Hạnh động viên học trò cưng vừa bị gãy chân.
HLV Park Hang Seo vào thăm trò cưng Hùng Dũng

Sáng 25/3, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Cao Văn Chóng đã đến bệnh viện Vạn Hạnh để thăm tiền vệ Hùng Dũng. HLV Park Hang Seo cùng trợ lý HLV thủ môn Kim Hyun Tae cũng đã đến đây để động viên tiền vệ đội Hà Nội bị gãy chân trong trận gặp TP.HCM trên sân Thống Nhất tối 23/3 vừa qua.

Thay mặt LĐBĐ Việt Nam, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng động viên Hùng Dũng tập trung điều trị tốt để trở lại sân cỏ nhằm phục vụ CLB cũng như Đội tuyển Việt Nam. Ông Chóng khẳng định, VFF sẽ phối hợp với CLB Hà Nội để tạo điều kiện tốt nhất cho tiền vệ này trong quá trình tập luyện phục hồi trong thời gian tới. 

Phó  chủ tịch VFF Cao Văn Chóng động viên Hùng Dũng

Vừa trải qua một ngày phẫu thuật và nghỉ ngơi, sức khoẻ của Hùng Dũng đã hồi phục rất ổn. Đấy là điều khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy vui và hài lòng khi đến thăm tiền vệ này. Ngồi trò chuyện cùng nhau, cả 3 thầy trò đã pha trộn các ngôn ngữ Anh, Hàn, Việt và cả hình thể, nhưng vẫn hiểu nhau và rất vui vẻ.

HLV Park Hang Seo đã dặn dò Hùng Dũng yên tâm giữ sức khoẻ và hồi phục cho thật tốt, bởi đó là điều quan trọng nhất với anh. Đồng thời, tất cả mọi người vẫn ở bên Hùng Dũng trong những thời khắc khó khăn này. Sau khi thăm Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo đã ra sân bay để về Hà Nội.

HLV Park Hang Seo cầm tay động viên cậu trò cưng. Ảnh: Việt Anh

Hùng Dũng cho biết, anh cảm thấy rất xúc động trước tình cảm của HLV Park Hang Seo và tất cả mọi người đã dành cho mình. Dũng cho biết, sức khoẻ của anh hiện đã ổn, chân không còn đau nhiều nữa và anh vẫn ăn uống bình thường, chẳng kiêng khem gì cả.

Qua Bóng Đá, Hùng Dũng xin gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã gửi những lời chúc lành đến anh trong suốt những ngày qua!

Dẫu ngôn ngữ bất đồng, nhưng thầy trò vẫn trò chuyện rất rôm rả. Ảnh: Việt Anh

    Bình Luận