Lãnh đạo tổng cục TDTT và VFF gặp mặt ĐT Việt Nam

Chiều qua, lãnh đạo Tổng cục TDTT và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có cuộc gặp gỡ với ĐT Việt Nam. Dự buổi gặp có Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT Đặng Hà Việt, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Trung Kiên.

Thay mặt Tổng cục TDTT, ông Đặng Hà Việt đã gửi lời chúc mừng đến thành tích thi đấu của ĐT Việt Nam sau khi vượt qua Indonesia để giành vé vào chung kết AFF Cup 2022. Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT hy vọng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh chuyên môn, sự đoàn kết và tinh thần quyết thắng để hướng đến mục tiêu cao nhất tại sân chơi của Đông Nam Á.

Về phần mình, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng biểu dương kết quả mà ĐT Việt Nam đã gặt hái được cho đến thời điểm này. Ông Trần Quốc Tuấn tin tưởng HLV Park Hang Seo và toàn đội sẽ tiếp tục thể hiện được giá trị và bản lĩnh của đội tuyển đang dẫn đầu khu vực, vượt qua trở ngại cuối cùng để mang về niềm vui cho người hâm mộ trong dịp Tết Quý Mão 2023. Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định, mọi công tác chuẩn bị cho đội tuyển từ phía VFF đã và đang được triển khai để ĐT Việt Nam hoàn toàn yên tâm thi đấu nhằm giành kết quả tốt nhất. 

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối 13/1. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra trên sân của Thái Lan vào ngày 16/1 tới. 

    Bình Luận