VFF và VPF gặp gỡ báo chí phía Nam nhân dịp đầu năm mới 2023

Nhân dịp đầu năm mới 2023, VFF và VPF đã phối hợp cùng nhau tổ chức buổi gặp gỡ thường với anh em báo chí khu vực phía Nam vào chiều nay (10/1).
VFF và VPF gặp gỡ báo chí phía Nam nhân dịp đầu năm mới 2023

Tại buổi gặp gỡ có ông Trần Anh Tú – Phó chủ tịch VFF, đồng thời cũng là Chủ tịch HĐQT công ty VPF, ông Nguyễn Xuân Vũ – Phó chủ tịch VFF và ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký VFF cùng đông đảo phóng viên các báo đài khu vực phía Nam đã đến tham dự. Đây là buổi gặp gỡ mang tính thường niên của những là bóng đá Việt Nam với giới truyền thông thể thao, nên không khí gặp gỡ rất vui vẻ.

Tại đây, ông Trần Anh Tú đã chia sẻ những hoạt động trong năm 2023 của bóng đá Việt Nam. Theo đó, bóng đá Việt Nam trong năm nay dày kín lịch với hàng hoạt những giải đấu quan trọng trong và ngoài nước, như SEA Games 32, World Cup bóng đá nữ, các giải đấu ở khu vực Đông Nam Á, vòng loại các giải đấu trẻ khu vực châu Á… Trong khi đó, ngay sau tết nguyên đán giải V.League 2023 sẽ khởi tranh, trước đó là trận tranh Siêu cúp giữa Hà Nội - Hải Phòng vào ngày 29/1. Với lịch hoạt động dày đặc như thế, những người làm bóng đá Việt Nam cũng rất mong muốn có sự chung tay hỗ trợ của những người làm công tác truyền thông.

Lãnh đạo của VFF và VPF gặp gỡ giới truyền thông phía Nam. Ảnh: Quốc An

Ông Trần Anh Tú trao đổi với các phóng viên. ảnh: Quốc An

Nhà báo Sỹ Huyên (báo Tuổi Trẻ) góp ý cùng lãnh đạo VFF và VPF. Ảnh: Quốc An

Cũng tại buổi gặp gỡ, các phóng viên cũng đã trao đổi với những người đứng đầu VFF và VPF những vấn đề còn tòn tại trong thời gian qua, nhằm giúp cho công việc giữa đôi bên có sự tương tác tốt hơn. Đặc biệt, điều mọi người quan tâm là việc xúc tiến tìm HLV mới cho ĐT Việt Nam đã đến đâu. Về điều này, ông Trần Anh Tú đã cho biết: “VFF vẫn đang xúc tiến tìm người, bên cạnh đó là tìm nguồn kinh phí để trả lương cho nhà cầm quân này. Câu trả lời sẽ có trong thời gian sớm nhất”.

    Bình Luận