Ông Lê Văn Thành trúng cử Phó chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ VFF

Ông Lê Văn Thành, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao Động Lực trúng cử Phó chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ VFF.
Ông Lê Văn Thành trúng cử Phó chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ VFF

Sáng ngày 21/11, đã diễn ra Đại hội thường niên năm 2020 khoá VIII VFF (nhiệm kỳ 2018 – 2022). Một trong những nội dụng quan trọng của Đại hội là bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ, nhằm kiện toàn bộ máy, thưc hiện các công việc cho đến hết nhiệm kỳ. 71/72 tổ chức thành viên đã tham gia bỏ phiếu cho 3 ứng cử viên gồm: ông Phạm Thanh Hùng - Ủy viên BCH VFF, Trưởng ban Bóng đá nữ khoá 8; ông Trần Văn Liêng, Chủ tịch kiêm TGĐ CTCP Cacao Việt Nam và ông Lê Văn Thành, Ủy viên BCH VFF, Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ VFF khóa VIII.

Theo kiểm phiếu, số phiếu hợp lệ 67 phiếu (4 phiếu không hợp lệ). Kết quả, ông Lê Văn Thành đã trúng cử vị trí Phó chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ VFF với số phiếu là 35 phiếu. Các ông Phạm Thanh Hùng, Trần Văn Liêng nhận số phiếu lần lượt là 28 và 4 phiếu. 

Ông Lê Văn Thành trở thành Phó chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ

Ông Thành hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao Động Lực. Trước Đại hội thường niên VFF vài tháng, ông Lê Văn Thành từng chia sẻ với báo giới rằng: “Kế hoạch và chiến lược của Ban Tài chính và vận động tài trợ làm từ đầu nhiệm kỳ đang đi đúng hướng và có kết quả rất tốt. Tuy nhiên, dịch COVID-19 đang làm ảnh hưởng nhiều đến tình hình tài chính và công tác vận động tài trợ. 

Thường trực Ban chấp hành VFF và chúng tôi cũng bàn bạc, đưa ra quyết sách phù hợp với các nhà trài trợ. Năm 2019, doanh thu của VFF là 240 tỉ đồng, vượt chỉ tiêu đề ra. Năm nay, không thể nói trước được bất cứ điều, nguồn thu sẽ giảm do ảnh hưởng của dịch bệnh. Việc giảm chi tiêu, kiểm soát chặt nguồn chi là quan trọng nhất trong tình hình hiện nay”. 

Ông nói thêm: “Quan điểm của tôi, người làm tài trợ là bán các sản phẩm của bóng đá, không phải xin tài trợ thì mới chuyên nghiệp và lâu dài. Với tư cách Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ và bề dầy kinh nhiệm trên 25 năm trong lĩnh vực này, tôi hoàn tòa tự tin cho công việc này của VFF. Mọi việc tôi đang làm và vận hành tốt, nếu có vị thế mới là điều kiện phát huy tốt hơn chắc chắn sẽ tạo thêm nhiều nguồn thu mới”.

VIDEO: Ông Lê Văn Thành trúng cử Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ VFF


XEM THÊM HÌNH ẢNH BỎ PHIẾU VỊ TRÍ PHÓ CHỦ TỊCH PHỤ TRÁCH TÀI CHÍNH VÀ VẬN ĐỘNG TÀI TRỢ VFF

    Bình Luận