VFF hỗ trợ nữ cầu thủ trẻ mắc bệnh hiểm nghèo

Nắm bắt thông tin cầu thủ trẻ Trần Thị Hạnh mắc bệnh hiểm nghèo không thể tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số, VFF đã hỗ trợ Hạnh 30 triệu đồng và chúc cô sớm bình phục.
VFF hỗ trợ nữ cầu thủ trẻ mắc bệnh hiểm nghèo

Thời gian qua, thông tin cựu tuyển thủ U16 quốc gia Trần Thị Hạnh bị mắc bệnh lupus ban đỏ dẫn tới buộc phải chia tay sự nghiệp khiến nhiều người rất xúc động. Đây là cầu thủ trẻ thuộc biên chế của CLB Phong Phú Hà Nam. Bên cạnh đó, cô còn là tuyển thủ trẻ của đội dự tuyển trẻ quốc gia từ năm 2017 đến 2019.

Cuối năm 2020, Trần Thị Hạnh được phát hiện cô mắc bệnh hiểm nghèo và căn bệnh này khiến cô không thể vận động mạnh và không thể thi đấu thể thao đỉnh cao. Đây là một cú sốc lớn với nữ cầu thủ trẻ này.

Biết thông tin, nhiều đồng nghiệp bóng đá nữ và nam để đã gọi điện thăm hỏi và quyên góp hỗ trợ Hạnh. Trong đó tuyển thủ Trần Minh Vương viết thư động viên và tặng cô chiếc áo đấu khiến mọi người rất cảm động.

Mới đây, VFF đã quyết định hỗ trợ nữ tuyển thủ này 30 triệu đồng và mong cô sớm bình phục. Trong sự nghiệp của mình, Trần Thị Hạnh đã từng tham dự Giải U15 nữ Đông Nam Á năm 2017 tại Lào. Sau đó cô cùng đội U16 Việt Nam giành chiếc HCĐ giải U16 Đông Nam Á tại Indonesia…

    Bình Luận