VFF sẽ quyết định lãnh đạo Ban trọng tài và các ban chức năng trong nửa cuối tháng 11 

Lãnh đạo Ban trọng tài và các ban chức năng sẽ được BCH LĐBĐ Việt Nam (VFF) quyết định trong hội nghị tiếp theo vào giữa tháng 11. 
VFF sẽ quyết định lãnh đạo Ban trọng tài và các ban chức năng trong nửa cuối tháng 11 

Đại hội LĐBĐ Việt Nam khóa IX nhiệm kỳ 2022-2016 vừa mới kết thúc đã bầu ra các chức danh chủ chốt cũng như Ban chấp hành nhiệm kỳ mới. 

Ngay sau Đại hội LĐBĐVN khoá IX, Thường trực LĐBĐ Việt Nam đã làm việc với cấp điều hành và yêu cầu cơ quan LĐBĐ Việt Nam khẩn trương triển khai các công việc cũng như rà soát kế hoạch hoạt động của các bộ phận, tuyệt đối không để xảy ra bất kỳ sự gián đoạn nào trong giai đoạn chuyển giao nhiệm vụ giữa hai nhiệm kỳ.

Các Ban chức năng của LĐBĐ Việt Nam sẽ được quyết định tại Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 2, dự kiến nửa cuối tháng 11. Trong thời gian này, các Ban chức năng, trong đó có Ban Trọng tài và Hội đồng tư vấn LĐBĐVN khoá VIII; lãnh đạo các Bộ phận pháp chế LĐBĐVN khoá VIII (Ban kỷ luật, Ban Giải quyết khiếu nại, Ban  Giải quyết khiếu nại cấp phép Câu lạc bộ), Lãnh đạo Bộ phận Hành chính của LĐBĐVN khóa VIII (Các Phó Tổng Thư ký và các phòng chức năng) tiếp tục điều hành các công việc cho đến khi có Quyết định thay thế để hoạt động làm việc trong LĐBĐ Việt Nam được liên tục.

Trong kế hoạch hành động của BCH khóa IX, công tác trọng tài là 1 trong những nhiệm vụ trọng tâm để góp phần đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới. Công tác trọng tài cũng luôn được coi là “điểm nóng” trong thời gian qua khi các trọng tài đã mắc những sai sót nghiêm trọng, làm sai lệch đến kết quả của trận đấu. Vì thế, dư luận cũng đang quan tâm đến lãnh đạo của Ban trọng tài sau khi Đại hội khóa IX kết thúc. 

Hiện tại, Ban trọng tài được đặt dưới sự điều hành của Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền. 


 

    Bình Luận