Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đăng cai AFF Cup 2020

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đại diện VFF tại cuộc họp Hội đồng AFF đã đề xuất thay đổi phương án tổ chức AFF Cup 2020.
Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đăng cai AFF Cup 2020

Ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “Chúng tôi mạnh dạn đề xuất trước Hội đồng về phương án tổ chức AFF Suzuki Cup 2020 theo thể thức chia làm hai bảng đấu do một hoặc hai quốc gia đăng cai tổ chức trong trường hợp dịch Covid-19 chưa được kiểm soát tốt tại các quốc gia Đông Nam Á vào thời điểm cuối năm nay”. 

Đại diện VFF phân tích: "Điều này sẽ giúp giảm thiểu các rủi ro cũng như giúp BTC dễ dàng hơn trong việc tăng cường công tác kiểm soát, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các đội tuyển, các thành viên tham dự giải và cho cộng đồng". 

Được biết, Hội đồng AFF đã ghi nhận đề xuất của VFF này và giao nhiệm vụ cho Tổ công tác đặc biệt tiếp tục bám sát tình hình diễn biến của dịch Covid-19 để đảm bảo sự kiện bóng đá lớn nhất khu vực sẽ được tiến hành theo đúng kế hoạch.

Nếu đề xuất này được thông qua, Việt Nam với tư cách là nước kiểm soát dịch bệnh tốt nhất thời điểm hiện tại sẽ có cơ hội là chủ nhà AFF Cup. Điều này không chỉ mang đến lợi thế cho ĐT Việt Nam mà còn thể hiện vai trì, vị thế và trách nhiệm của bóng đá Việt Nam với phong trào chung.

XEM THÊM

Khán giả Việt Nam sẽ được xem AFF Cup 2020 miễn phí

HLV Park Hang Seo: Bước ngoặt trượt cấp 3, bị đúp và trận đấu để đời

Thái Lan tính rút khỏi AFF Cup 2020: Chuyện không chỉ của người Thái

    Bình Luận