VFF và VPF gặp gỡ báo chí phía Bắc nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Chiều 15/6 tại Hà Nội, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức buổi gặp gỡ các nhà báo phóng viên thể thao ở khu vực phía Bắc nhân kỷ niệm 95 ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6).
VFF và VPF gặp gỡ báo chí phía Bắc nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Chủ trì cuộc gặp mặt có các ông Cao Văn Chóng - Phó chủ tịch VFF; Trần Anh Tú- Uỷ viên thường trực VFF, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty VPF; Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF. Đến dự có ông Nguyễn Văn Phú – Tổng biên tập Tạp chí Bóng đá, các Phó Tổng biên tập Tạp chí Bóng đá gồm Thạc Thị Thanh Thảo, Nguyễn Tùng Điển cùng các phóng viên, nhà báo hoạt động trong lĩnh vực thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. 

Tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đã gửi lời cảm ơn những nhà báo, phóng viên đã thường xuyên bám sát, cổ vũ và đồng hành với các hoạt động của bóng đá nước nhà. 

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 - Ảnh: Đức Cường

Tổng biên tập Tạp chí Bóng đá Nguyễn Văn Phú đến dự - Ảnh: Đức Cường

Phó tổng biên tập Tạp chí Bóng đá Thạc Thị Thanh Thảo và Nguyễn Tùng Điển đến dự

Thay mặt VPF, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT, TGĐ VPF gửi lời chúc mừng toàn thể phóng viên, người làm báo trên khắp cả nước. Người đứng đầu của VPF nhấn mạnh, thông qua bài viết, hình ảnh mà báo chí phản ánh về các giải chuyên nghiệp Việt Nam trở lại sau dịch Covid-19, giải đấu đã được lan toả khắp cả nước và trường quốc tế. Nhờ vậy, FIFA, AFC và AFF đánh giá cao bóng đá Việt Nam.

VIDEO: VFF và VPF gặp gỡ báo chí phía Bắc nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

 

Nhân dịp này, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã trao đổi với các nhà báo về kế hoạch hoạt động của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn còn lại của năm 2020, trong đó tâm điểm là 3 lượt trận còn lại của Vòng loại World Cup 2022 và AFF Suzuki Cup 2020. 

Lãnh đạo VFF, VPF chụp ảnh kỷ niệm với các nhà báo, phóng viên, biên tập viên - Ảnh: Đức Cường

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh hi vọng bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cơ quan báo chí, qua đó có thể tạo nên sức mạnh tổng hợp để chinh phục những thử thách mới. Đáp lại sự quan tâm, ghi nhận của lãnh đạo VFF, VPF đối với hoạt động báo chí, các nhà báo, phóng viên thể thao đến dự đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo VFF và đưa ra những đóng góp thiết thực cũng như chia sẻ trong việc tác nghiệp liên quan đến đội tuyển quốc gia và các giải thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của Việt Nam.  

XEM THÊM

Đặng Văn Lâm: Thái League hay tình yêu với màu áo ĐTQG

U23 Thái Lan có thể thay thế ĐTQG tham dự AFF Cup 2020

ĐT Việt Nam ảnh hưởng thế nào khi hoãn 3 trận vòng loại World Cup?

    Bình Luận