VFF chốt thời gian hội quân của ĐT U22 và ĐTQG

VFF đã có buổi làm việc với các thành viên của Hội đồng HLV quốc gia nhằm thống nhất và có những tham mưu về kế hoạch hoạt động của các ĐTQG trong thời gian tới đây.
VFF chốt thời gian hội quân của ĐT U22 và ĐTQG

Trên cơ sở dự kiến kế hoạch hoạt động của các ĐTQG trong giai đoạn cuối năm 2020 đã được bộ phận chức năng LĐBĐVN phối hợp với BHL các đội tuyển xây dựng, các thành viên của Hội đồng HLVQG đã thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện, đặc biệt đối với các kế hoạch tập trung, tập huấn và xây dựng lực lượng của các đội tuyển chuẩn bị cho các giải đấu. 

Theo kế hoạch do LĐBĐVN xây dựng, ĐT U22 QG cũng sẽ tiến hành công tác chuẩn bị nhân sự cho SEA Games 31 với các đợt tập trung, tập huấn ngắn ngày trong thời gian phù hợp từ tháng 7 cho đến tháng 12/2020.

ĐTQG với 2 mục tiêu gồm Vòng loại World Cup 2022 và AFF Suzuki Cup 2020, một bản kế hoạch hoạt động chi tiết đã được các bộ phận chuyên môn xây dựng. Theo đó, để chuẩn bị cho trận đấu mang tính “bản lề” gặp ĐT Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ hội quân vào đầu tháng 9 tới với 1 tuần luyện quân và 1 trận thi đấu giao hữu. 

Sau đó ĐTQG sẽ tập trung trở lại vào cuối tháng 9 và cũng sẽ có 1 trận giao hữu trước khi di chuyển sang Malaysia thi đấu với đội tuyển của nước chủ nhà vào ngày 13/10 theo như phương án đã được AFC công bố.

Kết thúc trận đấu với Malaysia, ĐTQG có 17 ngày trong tháng 11 để chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại của bảng G, lần lượt gặp Indonesia vào ngày 12/11 tại sân nhà và gặp UAE vào ngày 17/11 trên sân khách.

XEM THÊM

Đặng Văn Lâm: Thái League hay tình yêu với màu áo ĐTQG

U23 Thái Lan có thể thay thế ĐTQG tham dự AFF Cup 2020

ĐT Việt Nam ảnh hưởng thế nào khi hoãn 3 trận vòng loại World Cup?

    Bình Luận