Conte không muốn để Eriksen ra sân ngay khi vừa mới đến

Tuy vậy cuối cùng ông cũng đã phải để người học trò mới thi đấu.

Rạng sáng hôm nay, Inter Milan đã có một trận thắng 2-1 trước Fiorentina, qua đó có lần đầu tiên giành vé bán kết Coppa Italia kể từ mùa giải 2015/2016. HLV Antonio Conte cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn xứng đáng được đi tiếp: "Nhìn vào tất cả những cơ hội chúng tôi đã tạo ra, đây là một chiến thắng xứng đáng."

Conte: 'Didn't want to rush Eriksen' - Bóng Đá

 Eriksen đã có trận ra mắt cho Inter.

"Chúng tôi rất vui khi được chơi bán kết và chạm trán một đội bóng xuất sắc như Napoli. Chúng tôi muốn tiến xa ở tất cả các giải đấu để tích lũy kinh nghiệm và tiếp tục phát triển. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng không thể tận dụng."

Ở phút thứ 66, Conte đã thay Christian Eriksen vào sân, ngay sau khi anh chỉ vừa đến đội bóng này. Chiến lược gia người Ý cho biết đó là quyết định bất đắc dĩ: "Chúng tôi không định dùng Eriksen sớm như vậy, cậu ấy mới chỉ bắt đầu tập luyện nhưng cả đội chỉ còn 2 tiền vệ có thể ra sân."

"Eriksen là một cầu thủ chất lượng, giúp chúng tôi nâng tầm đội hình. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ sớm trở lại bởi hàng tiền vệ của chúng tôi đang thực sự thiếu người. Chúng tôi cũng đã thử nghiệm vị trí trequartista (chơi giữa tiền đạo và tiền vệ trung tâm). Eriksen có thể chơi ở một số vai trò, chúng ta sẽ chờ xem trong tương lai."

Video ngày Eriksen chính thức đến Inter: 

    Bình Luận