Eriksen không thể “cứu” Inter Milan, Conte nói gì?

Tiền vệ người Đan Mạch đã được HLV Antonio Conte trao cơ hội nhưng màn trình diễn của anh không thể giúp Nerazzurri giành chiến thắng.

Rạng sáng nay (13/2), Inter Milan tiếp đón Napoli trên sân nhà Giuseppe Meazza trong khuôn khổ vòng bán kết Coppa Italia. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Nerazzurri đã bất ngờ phải nhận thất bại với tỉ số 1-0. Kết quả này khiến cho chuỗi 18 trận bất bại của thầy trò ông Antonio Conte ở đấu trường quốc nội đã chấm dứt. Tuy nhiên, họ vẫn còn cơ hội để sửa sai ở trận lượt về và giành vé tiến vào trận chung kết.

Ở cuộc chạm trán tại Giuseppe Meazza, HLV Antonio Conte tiếp tục để Christian Eriksen ngồi dự bị. Thế nhưng, sau khi Napoli vượt lên dẫn trước, vị chiến lược gia 51 tuổi đã trao cơ hội cho tiền vệ người Đan Mạch. Mặc dù không thể giúp Inter Milan giành chiến thắng, cựu cầu thủ Tottenham vẫn có màn trình diễn ấn tượng. Trang Calciomercato đã đánh giá Christian Eriksen chính là điểm sáng duy nhất của Nerazzurri trong cuộc đối đầu với Napoli.

Conte:

 Christian Eriksen trong trận đấu với Napoli.

HLV Antonio Conte cũng đánh giá rất cao về màn thể hiện của Eriksen. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông cho biết:

Eriksen rất tuyệt vời. Christian chỉ cần tìm cách bắt nhịp với trận đấu vì cậu ấy đã không được thi đấu nhiều ở Tottenham trong mùa giải này. Eriksen rất nghiêm túc trong tập luyện và sẽ sớm trở thành mảnh ghép quan trọng của Inter Milan.”

(*) Christian Eriksen gia nhập Inter Milan:

    Bình Luận