Giúp Juventus vô địch Coppa Italia, Allegri đi vào lịch sử

Theo Get Football News Italy, Max Allegri là huấn luyện viên có nhiều lần vô địch Coppa Italia nhất trong lịch sử giải đấu.

Trong trận chung kết Coppa Italia mùa giải năm nay giữa Atalanta và Juventus, bàn thắng duy nhất của Dusan Vlahovic ở ngay phút thứ tư là đủ để giúp đội bóng thành Turin giành chức vô địch, bất chấp những nỗ lực đến từ thầy trò Gian Piero Gasperini.

Giúp Juventus vô địch Coppa Italia, Allegri đi vào lịch sử - Bóng Đá

Max Allegri giúp Juventus vô địch Coppa Italia mùa này.

Dù huấn luyện viên Max Allegri đã để lại một khoảnh khắc xấu xí ở những phút cuối trận, thì chiến thắng trong trận chung kết Coppa Italia mùa giải năm nay cũng giúp vị chiến lược gia người Italia chính thức đi vào lịch sử giải đấu này.

Theo Get Football News Italia, ông hiện là huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử giải đấu với 5 lần bước lên ngôi vô địch, nhiều hơn bất kỳ ai khác. Roberto Mancini và Nils Liedholm đồng hạng hai (4) còn Simone Inzaghi xếp thứ ba (3).

Giúp Juventus vô địch Coppa Italia, Allegri đi vào lịch sử - Bóng Đá

Max Allegri là huấn luyện viên thành công nhất lịch sử giải đấu.

Đây cũng là danh hiệu đầu tiên (và duy nhất?) của Max Allegri trong lần thứ hai ông trở lại dẫn dắt Juventus. Thành tích này có thể giúp vị chiến lược gia người Italia và đội bóng thành Turin chia tay nhau với một cái kết đẹp.

Huy Trưởng | 04:29 16/05/2024
    Bình Luận