HLV Pioli tiết lộ vấn đề lớn nhất của Milan

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Fiorentina ở vòng 13 Serie A, HLV Stefano Pioli chia sẻ về vấn đề của AC Milan trong thời gian gần đây.

AC Milan chuẩn bị tiếp đón Fiorentina trên sân nhà ở vòng 13 Serie A, với hy vọng chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Stefano Pioli bên phía Milan đã tiết lộ vấn đề lớn nhất của "Rossoneri" trong 4 trận gần đây.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi tôi dẫn dắt Milan, hiệp hai ảnh hưởng nhiều tới chúng tôi. Trận đấu chưa thể kết thúc ngay phút thứ 50. Mức độ quyết tâm, tập trung và không tuân thủ đấu pháp của đội đã để mất thế trận. Ngay cả khi chúng tôi thủng lưới một bàn, chúng tôi vẫn phải tiếp tục thi đấu. Milan chưa đủ kiên định và đã bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những sự cố bất lợi", thuyền trưởng 58 tuổi phát biểu.

HLV Pioli tiết lộ vấn đề lớn nhất của Milan - Bóng Đá

Pioli đang gặp khó trong việc giải những "bài toán" hóc búa tại Milan.

Pioli cũng nói về cuộc khủng hoảng chấn thương của "Rossoneri" và những gì ông cùng các trợ lý đang làm để cải thiện tình hình.

Nói rõ hơn, mối quan tâm duy nhất của tôi là chúng tôi đã không thể giảm số lượng chấn thương trong những mùa giải gần đây. Khi một cầu thủ bị chấn thương, chúng tôi đau đầu ở Milanello. Ban huấn luyện luôn cố gắng thay đổi điều gì đó và chúng tôi đang làm mọi cách để cải thiện tình trạng này. Chúng tôi đã phân tích tất cả các chấn thương, mỗi cầu thủ đều có tiền sử riêng. Có người bị thương vì chơi quá nhiều, có người chơi không đủ. Các đội tuyển quốc gia cũng không giúp được gì cho chúng tôi. Nhiều CLB khác cũng đang phải đối mặt với tình trạng tương tự, nhưng tất nhiên con số không hề khả quan. Pulisic, Calabria và Loftus-Cheek sẽ trở lại, Leao, Kjaer và Okafor vắng mặt", chiến lược gia sinh ra tại Parma bày tỏ.

Theo nhiều nguồn tin, Milan đối phó với tình trạng khẩn cấp về lực lượng trên hàng công bằng cách gọi tiền đạo mới 15 tuổi, Francesco Camarda cho trận đấu cuối tuần này. Được coi là thần đồng của bóng đá Italy, Camarda đã thăng tiến nhanh chóng ở cấp độ đội trẻ "Rossoneri". Trong những trận đấu gần đây, cậu liên tục ghi bàn, bao gồm cả siêu phẩm vào lưới PSG trong khuôn khổ UEFA Youth League.

Minh Đức | 10:13 25/11/2023
    Bình Luận