Bạn gái Ronaldo khoe vòng 1 quyến rũ làm nóng EURO, khẳng định tương lai CR7

Bạn gái Ronaldo khẳng định tương lai của "đức lang quân" sẽ gắn bó cùng Juventus và không quên khoe vòng 1 quyến rũ trên mạng xã hội.

  

Tương lai của Cristiano Ronaldo là một trong những sự kiện được quan tâm nhất thời điểm hiện tại của làng túc cầu giáo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 36 nhưng vẫn thể hiện phong độ cao trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, Juventus lại thi đấu không thành công và Andrea Pirlo đã bị “trảm”.

Bạn gái khẳng định Ronaldo gắn bó tương lai với Juventus

Những tin đồn về việc Ronaldo rời thành Turin liên tục được đăng tải trên những mặt báo. Những địa điểm tới cũng rất phong phú như Real Madrid, MU hay Sporting CP, ba đội bóng cũ của siêu sao người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, Inter Miami của chủ tịch David Beckham cũng được đặt lên bàn cân.

Ronaldo vẫn chưa có động thái chính thức nào nhưng cô bạn gái Georgina Rodriguez đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn. Bạn gái của Ronaldo đã trả lời phỏng vấn giới truyền thông trong chuyến sang Tây Ban Nha mới đây.

Georgina Rodriguez khẳng định Ronaldo sẽ không đi đâu cả và tiếp tục thực hiện hợp đồng với Juventus. Ngay cả khi được đặt câu hỏi liệu có sự thay đổi nào khi Max Allegri lên thay Pirlo hay không, mỹ nhân người Argentina cũng vẫn khẳng định là “Không”.

Ronaldo vẫn nổi tiếng là “chiều vợ, chiều con” nên những câu trả lời Georgina Rodriguez chẳng khác gì lời khẳng định của siêu sao người Bồ Đào Nha. Thực ra, nói đi cũng phải nói lại bởi không phải ngẫu nhiên Ronaldo lại "nghe lời răm rắp" bạn gái của mình.

Bạn gái Ronaldo khoe vòng 1 quyến rũ làm nóng EURO, khẳng định tương lai CR7 - 3

Không chỉ xinh đẹp và quyến rũ, Georgina Rodriguez còn rất đảm đang khiến Ronaldo cực kỳ yên tâm

Georgina Rodriguez luôn cho thấy sự khéo léo của mình để trói chặt tim chàng lãng tử. Mỹ nhân người Argentina sở hữu thân hình gợi cảm và biết cách giữ gìn sắc đẹp. Cô nàng liên tục đăng tải những bức hình khoe hình chữ S với vòng một cực quyến rũ.

Không chỉ như vậy, Georgina còn sắm vai hậu phương vững chắc khi nuôi dạy cả con chung và con riêng của bạn trai. Với sự khéo léo của mình, mỹ nhân người Argentina thậm chí còn dần tách ra khỏi hình bóng của Ronaldo và có một chỗ đứng trong làng giải trí thế giới.

Hiện tại, Georgina tiếp tục sắm vai mẹ hiền trong khi Ronaldo đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho EURO 2021. Mỹ nhân người Argentina chắc chắn sẽ xuất hiện trên khán đài cùng gia đình để làm điểm tựa tinh thần cho siêu sao người Bồ Đào Nha mỗi khi ra trận.

Một số bức hình mới đây của Georgina Rodriguez

Bạn gái Ronaldo khoe vòng 1 quyến rũ làm nóng EURO, khẳng định tương lai CR7 - 4 Bạn gái Ronaldo khoe vòng 1 quyến rũ làm nóng EURO, khẳng định tương lai CR7 - 5

Bạn gái Ronaldo khoe vòng 1 quyến rũ làm nóng EURO, khẳng định tương lai CR7 - 6 Bạn gái Ronaldo khoe vòng 1 quyến rũ làm nóng EURO, khẳng định tương lai CR7 - 7

Bạn gái Ronaldo khoe vòng 1 quyến rũ làm nóng EURO, khẳng định tương lai CR7 - 8

    Bình Luận