Pirlo từ chối nhiều lời đề nghị từ Premier League để trở lại Juventus

Huyền thoại bóng đá Ý vừa chính thức bước vào sự nghiệp huấn luyện.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Pirlo ở Juventus:

 

Andrea Pirlo vừa chính thức đảm nhận vị trí HLV trưởng của đội U23 Juventus. Cựu danh thủ này từng có 4 năm thành công với Bà đầm già thành Turin, chơi cho đội bóng này 164 trận, giành 4 Serie A và nhiều danh hiệu khác. Sau khi rời đi, anh đến Mỹ thi đấu một thời gian và giải nghệ tại đây, hè năm nay mới quyết định thực hiện một bước tiến mới.

Từng thi đấu cho những đội bóng vĩ đại nhất của Ý, Pirlo được học hỏi từ những HLV giỏi nhất, nhưng khẳng định sẽ làm việc theo cách riêng của mình: "Tôi đã được làm việc với nhiều HLV, những người dạy tôi nhiều thứ: [Carlo] Ancelotti, [Marcelo] Lippi, [Antonio] Conte and [Massimiliano] Allegri, nhưng tôi nghĩ mỗi người đều có cách thức riêng."

'I had offers from Premier League' - Pirlo claims he turned down big moves to become Juventus U23 manager - Bóng Đá

 Pirlo chính thức bước vào sự nghiệp huấn luyện.

"Đội của tôi sẽ phải chơi hay, sẽ luôn cố gắng giành chiến thắng. Khi còn là cầu thủ, tôi ghét rất nhiều thứ trên sân cỏ, tôi không muốn lặp lại khi trở thành HLV."

 

Pirlo tiết lộ về việc mình đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn khác, nhưng vẫn quyết định chọn thành Turin làm nơi bắt đầu sự nghiệp: "Tôi cũng nhận được nhiều lời ngỏ từ các đội Serie A khác và các đội Premier League, nhưng tôi cảm thấy đây là nơi thích hợp nhất để bắt đầu sự nghiệp của mình."

    Bình Luận