Sarri chỉ ra lý do khiến Juve “sa lầy” trước Udinese

Vị chiến lược gia người Italia cho rằng màn trình diễn đáng thất vọng của các học trò là điều dễ hiểu.
 

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Udinese

Rạng sáng nay (24/7), Juventus hành quân đến xứ Friuli để chạm trán Udinese. Thầy trò ông Maurizio Sarri rất muốn giành trọn vẹn 3 điểm để trở thành chủ nhân của danh hiệu Scudetto và quyết tâm của Bianconeri đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số vào cuối hiệp 1.

Song, đội chủ nhà cũng đang rất nỗ lực để trụ hạng. Vậy nên, sau khi hiệp 2 bắt đầu, họ đã vùng lên. Lối chơi thiên về thể lực do HLV Luca Gotti xây dựng đã khiến Juventus gặp nhiều khó khăn. Cuối cùng, Bianconeri đã bị đối thủ lội ngược dòng, giữ 3 điểm ở lại xứ Friuli.

Sarri:

 Juventus đã có 1 màn trình diễn đáng thất vọng trước Udinese.

Màn trình diễn của Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã khiến các Juventini cảm thấy rất thất vọng. Mặc dù vậy, theo HLV Maurizio Sarri, thất bại trước Udinese là điều đã được dự báo từ trước. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông chia sẻ:

 

“Trong thời gian gần đây, điều tương tự đã xảy ra với các đội bóng và Juventus cũng không ngoại lệ. Lịch thi đấu dày đặc khiến cho chúng tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Gotti đã may mắn hơn. Tôi xin lỗi vì đã thất bại ở trận đấu này. Thật khó để duy trì thể lực trong 90 phút. Diễn biến của trận đấu thay đổi rất nhanh, không có logic và thật khó để dự đoán. Toàn đội phải rút ra bài học từ những thất bại như ngày hôm nay.

Tôi không nghĩ về Champions League vào lúc này. Tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo, với Sampdoria. Hiện tại, rất khó để có điểm và Serie A đang gửi thông điệp ấy đến các đội bóng. Chúng tôi đang tiến gần đến chức vô địch. Mệt mỏi về tinh thần nhiều hơn là về thể chất. Bây giờ, Juventus đang gặp khó trong việc hồi phục. Chúng tôi muốn giành chiến thắng bằng mọi giá và sẽ tiếp tục cố gắng qua từng trận đấu.”

    Bình Luận