Tân binh thăng hoa, Mourinho tự hào khẳng định một điều

Jose Mourinho đã lên tiếng ca ngợi học trò sau trận thắng Empoli của AS Roma tại Serie A.
 

Video Mourinho trả lời phỏng vấn

AS Roma kết thúc hiệp 1 gặp Empoli khi dẫn trước đối thủ với tỷ số 4-0. Tammy Abraham ghi một cú đúp và 2 pha lập công còn lại thuộc về Sergio Oliveira cùng Nicolo Zaniolo. Trong hiệp 2, Roma thi đấu thiếu tập trung, qua đó bị đội chủ nhà gỡ lại 2 bàn do công của Andrea Pinamonti và Nedim Bajrami.

Phát biểu với DAZN sau chiến thắng của Roma trước Empoli, Jose Mourinho lần đầu tiên thảo luận về kết quả và sự khác biệt giữa hiệp một và hiệp hai:

"Đây là một kết quả tuyệt vời. 4-2 là một kết quả tuyệt vời cho chúng tôi. Trước trận đấu này, chúng tôi đã biết về trận hòa của Lazio-Atalanta và kết quả của Fiorentina."

"Đối với chúng tôi, hiệp một rất tuyệt vời. Còn về khía cạnh truyền hình, hiệp hai tốt hơn cho khán giả. Cần khen ngợi Empoli vì họ đã vùng dậy sau đó. Xin chúc mừng họ.”

Tân binh thăng hoa, Mourinho tự hào khẳng định một điều - Bóng Đá

 Mourinho ca ngợi Oliveira.

Ngoài ra, Mourinho đồng thời ca ngợi tân binh Sergio Oliveira, người đóng góp 1 bàn thắng và kiến tạo trong trận: 

"Cậu ấy khác biệt với những người khác nhưng cậu ấy không phải là mẫu regista như nhiều người nhận định. Đó là dạng cầu thủ BĐN chuẩn mẫu dành cho tôi. Tôi biết cậu ấy có sự khác biệt trong kỹ thuật và khả năng đưa ra quyết định."

"Cậu ấy hiếm khi mắc sai lầm, kiểm soát thời gian bằng cách phạm lỗi vào cuối trận. Cậu ấy đã chơi ở một câu lạc bộ muốn giành chiến thắng và đã học được một số hành vi cũng như tâm lý mà chúng tôi cần."

Lữ Phong | 10:00 24/01/2022
    Bình Luận