Thành công của Inter đi liền với sự lọc lõi trên TTCN

Inter Milan đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay và các bản hợp đồng trên TTCN góp phần vào thành tích ấy.

Inter Milan đang dần tìm lại vị thế ở Italia. Họ là nhà ĐKVĐ Serie A và tiếp tục dẫn đầu giải đấu ở mùa giải năm nay. Tại Champions League, đại diện thành Milan cũng vượt qua vòng bảng. Cùng lối chơi tấn công rực lửa và dàn nhân sự chất lượng, thành công mà Inter giành được hứa hẹn chưa dừng lại.

Không thể phủ nhận sức mạnh của Nerazzurri vào thời điểm hiện tại. Một trong những lý do khiến nhà vô địch Champions League 2010 dần tạo nên khoảng cách với nhóm CLB khác tại Serie A nằm ở chiến lược chuyển nhượng lọc lõi.

Thành công của Inter đi liền với sự lọc lõi trên TTCN - Bóng Đá

 Bộ đôi tân binh miễn phí giá trị của Inter.

Đáng nói hơn hết đó là kế hoạch tuyển binh từ việc rút ruột của các đội bóng trong nước. Mùa hè vừa rồi, Inter chiêu mộ Edin Dzeko của AS Roma và Hakan Calhanoglu từ AC Milan. Có thể khẳng định đây là 2 chữ ký thành công của nhà ĐkVĐ Serie A khi nhìn vào những đóng góp của bộ đôi này.

NHM Inter đang dần quên đi Romelu Lukaku và khả năng nhả đạn của Edin Dzeko. Sếp lớn Inter cũng đã sớm khẳng định đội bóng chẳng có nhiều sự khác biệt dù đã bán Lukaku với mức phí 115 triệu euro cho Chelsea để đem về một chân sút theo dạng chuyển nhượng tự do. Thành tích 11 bàn và 6 kiến tạo sau 26 trận trên mọi đấu trường của Dzeko cho thấy Inter sáng suốt thế nào ở vụ đầu tư này.

Calhanoglu cũng đến Inter với mức giá 0 đồng và hiện trở thành nhạc trưởng của CLB. Anh đang sở hữu 6 bàn và 8 kiến tạo sau 22 lần ra sân. Ngôi sao người TNK mang lại chất sáng tạo cho một hàng tiền vệ cơ động và đầy thể lực của nửa xanh đen thành Milan. Matias Vecino được đồn đoán ra đi cũng vì Inter tin tưởng vào giá trị mà Calhanoglu mang lại.

Thành công của Inter đi liền với sự lọc lõi trên TTCN - Bóng Đá

 Tin đồn Inter muốn có Dybala đang được lan truyền.

2 bản hợp đồng từ 2 đội bóng trong nước giúp Inter bổ sung sức mạnh đội hình, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế của bản thân. Chiến lược mua người này nhiều khả năng chưa dừng lại trong bối cảnh báo chí đang đồn thổi Nerazzurri muốn chiêu mộ Paulo Dybala, người chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2022. Juventus đang án binh bất động ở vụ đàm phán này và điều đó khiến Dybala bất mãn.

Đẳng cấp của Dybala là điều không thể bàn cãi và anh mang lại khả năng xuyên phá lớn hơn cho hàng công Inter. Nếu Inter hoàn tất thương vụ này, không chỉ mỗi Juventus lo lắng mà cả Serie A hay châu Âu sẽ phải dè chừng sức mạnh của đội bóng do Inzaghi dẫn dắt.

Video Inter ghi bàn vào lưới Juventus:

 
Lữ Phong | 15:39 16/01/2022
    Bình Luận