Barca hoảng vì Inter muốn Messi, quyết lật đổ Juventus - Ronaldo

Lionel Messi được coi là “báu vật” bất khả xâm phạm tại Nou Camp. Tuy nhiên, cựu Chủ tịch Inter Milan lại không nghĩ vậy.

  

Xuyên suốt sự nghiệp, Lionel Messi chỉ cống hiến cho một CLB duy nhất là Barcelona. Những gì siêu sao người Argentina mang lại cho Blaugrana không thể đếm xuể. Đó là 627 bàn thắng/718 trận, một kho tàng danh hiệu đồ sộ… cho tới những khoản doanh thu thương mại khổng lồ đến từ chiếc áo số 10.

Barca hoảng vì Inter muốn Messi, quyết lật đổ Juventus - Ronaldo - 1

Lionel Messi

Chính bởi vậy, ban lãnh đạo xứ Catalunya rất sốt sắng trong việc gia hạn hợp đồng với siêu sao Argentina, nhất là trong bối cảnh giao kèo giữa hai bên chỉ còn hiệu lực đến năm 2021 (còn hơn 1 năm).

Tuy nhiên trong thời điểm đại dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp ở Tây Ban Nha, Messi và Barcelona chưa thể tổ chức cuộc họp để tìm tiếng nói chung. Ngoài ra, lãnh đạo Barcelona và Messi đang có nhiều bất đồng, đặc biệt là với Giám đốc thể thao Abidal.

Chứng kiến điều này, Massimo Moratti - cựu Chủ tịch Inter Milan cho rằng việc lôi kéo Messi rời Barcelona lúc này không còn là điều bất khả thi với đội bóng Italia.

"Tôi không nghĩ sở hữu Messi là giấc mơ không thể xảy ra với Inter. Cậu ấy đang ở giai đoạn cuối hợp đồng với Barcelona. Tôi không biết có gì thay đổi hay không, nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy những điều kỳ lạ xảy ra cuối năm nay", Moratti nói trên Gazzetta dello Sport.

Trong quá khứ, Massimo Moratti từng mua về một siêu sao từ Barcelona là Ronaldo xứ Brazil. Chính vì thế, ông đã dự đoán về một kỳ tích chuyển nhượng Hè năm 2020. Cựu chủ tịch Inter Milan củng cố cho quan điểm của mình: "Tình hình có thể thay đổi do Covid-19. Và nếu có thêm nỗ lực từ các ông chủ hiện nay, Inter có thể sở hữu Messi."

Vào năm 2018, Juventus đã mua thành công Cristiano Ronaldo với giá 100 triệu euro. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi Massimo Moratti tin rằng, cơ hội để Messi so tài với Cristiano Ronaldo tại Serie A là hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Catalunya đang hỏi mua một ngôi sao của Inter, tiền đạo Lautaro Martinez. Giá vụ chuyển nhượng có thể lên đến 111 triệu euro. Tiền đạo 22 tuổi chính là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Cầu thủ trẻ này cũng rất khao khát chuyển sang khoác áo đội chủ sân Camp Nou.

    Bình Luận