Inter sẽ dùng Nainggolan để... gán nợ

Nghe có vẻ chua chát, nhưng sự thực là Inter gần như đã chắc chắn chốt phương án gán luôn tiền vệ Radja Nainggolan cho Cagliari để khỏi phải trả nốt khoản mua đứt Nicolo Barella.
Inter sẽ dùng Nainggolan để... gán nợ

Như đã biết, hồi mùa Hè năm ngoái, Inter đã mượn Barella từ Cagliari với thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt tiền vệ tuyển thủ Italia này vào cuối mùa 2019/20. Cụ thể, Inter trả trước cho Cagliari 12 triệu euro và sẽ trả nốt khoảng 25 triệu euro nữa sau khi hết thời hạn mượn Barella. Bên cạnh đó, Inter cũng để Nainggolan sang khoác áo Cagliari theo hợp đồng cho mượn như một phần của vụ chuyển nhượng.

Những gì Barella thể hiện cho đến lúc này đang gây ấn tượng tốt với BHL Inter. Hơn nữa, sắp hết mùa giải và đội bóng vùng Lombardy sẽ phải trả nốt tiền cho Cagliari. Nhưng để đỡ tốn kém, Inter đang đề nghị gán Nainggolan cho Cagliari. Inter tính toán rằng, nếu gọi lại Nainggolan thì họ chỉ có thể bán tiền vệ người Bỉ này với giá khoảng 18-19 triệu euro.

Trong khi đó, Cagliari đang mê mẩn Nainggolan và cầu thủ 31 tuổi cũng muốn ở lại đội bóng biết trân quý anh. Sẽ là hợp lý nhất nếu Inter và Cagliari đạt được thỏa thuận về một cuộc gán nợ mà ở đó, Nainggolan sẽ ở lại sân Sardegna Arena còn CLB thành Milan không phải trả đồng nào cho thương vụ Barella nữa.

Tất cả gần như hoàn hảo. Chỉ còn một chi tiết, theo phương án đó thì Nainggolan sẽ phải giảm lương. Cagliari không thể kham nổi mức lương 4,5 triệu euro/mùa mà tiền vệ này đang nhận tại sân Giuseppe Meazza. Và vì thế, nút thắt cuối cùng nằm ở chỗ, liệu Nainggolan có chấp nhận thiệt thòi về thu nhập hay không mà thôi.

XEM THÊM

Ronaldo không đáng bị chế giễu là 'Penaldo'

Mkhitaryan hạnh phúc ở Roma, chê bai thứ bóng đá của Arsenal

Roma, Lazio và Napoli tranh giành Bonaventura

    Bình Luận