Juve cạn dần kiên nhẫn với Suarez

Juventus đang muốn bổ sung một tiền đạo và sau trận giao hữu thắng Novara 5-0 mới đây, HLV Andrea Pirlo đã khẳng định lại rằng ông cần thêm một chân sút “càng nhanh càng tốt”.
Juve cạn dần kiên nhẫn với Suarez

Tuy nhiên, Bianconeri lại đang mất dần sự kiên nhẫn với mục tiêu số 1 của mình là Luis Suarez. Vì cầu thủ người Uruguay vẫn chưa đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Barca và thậm chí, có thể sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp.

Suarez thực tế vẫn sẽ không có tên trong kế hoạch tương lai của Barca. Tân HLV Ronald Koeman cũng đã gạch tên tiền đạo 33 tuổi này khỏi danh sách đá giao hữu với Gimnastic de Tarragona.

Nhưng vấn đề là Suarez lại không đồng ý từ bỏ khoản lương của 1 năm còn lại trong hợp đồng, để rời Barca với một mức phí tượng trưng giống như Ivan Rakitic (chuyển đến Sevilla với giá 1,5 triệu euro).

Nếu không được đáp ứng yêu cầu này, cầu thủ người Uruguay sẵn sàng ở lại Nou Camp đến hết bản hợp đồng hiện tại, kể cả phải chấp nhận vai trò dự bị.

Đó là lý do Juventus không thể tiếp tục chờ Suarez. Họ cần một câu trả lời dứt khoát từ phía tiền đạo này vì một khi đồng ý gia nhập Bianconeri, anh còn phải vượt qua bài kiểm tra để xin quốc tịch Italia do đội bóng đã hết suất cầu thủ ngoài EU.

Đó cũng là lý do Juve đang chuyển hướng sang một lão tướng khác là Edin Dzeko, người đã được “bật đèn xanh” để rời Roma sau khi Arkadiusz Milik đạt thỏa thuận với đội bóng thủ đô Italia.

XEM THÊM

Chấn thương nặng, Zaniolo lại nghỉ dài ngày

Milan: Sắp 19 tuổi, đã đến lúc Daniel Maldini trưởng thành

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận