Kaka khiến Ronaldo ngỡ ngàng bằng bình luận về Messi

Trong chương trình hỏi nhanh đáp gọn trực tiếp trên Instagram, cựu danh thủ bóng đá người Brazil là Kaka mới đây lại làm dấy lên những tranh cãi vốn đã không có hồi kết giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Theo Kaka thì Messi còn xuất sắc hơn cả người đồng đội cũ của anh ở Real Madrid.
Kaka khiến Ronaldo ngỡ ngàng bằng bình luận về Messi

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Serie A

Khi được đề nghị so sánh giữa Messi và Ronaldo, Kaka cho hay: "Trước đây tôi từng có thời gian sát cánh cùng Ronaldo ở Real. Cậu ấy quả là một cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi ai gây ấn tượng với tôi hơn thì câu trả lời của tôi là Messi".

"Messi rất xứng đáng được gọi là thiên tài. Tài năng của cậu ấy thuộc về bản năng bẩm sinh chứ không phải do tập luyện chăm chỉ. Cái cách mà Messi chơi bóng quả là đáng kinh ngạc".

"Về phần Ronaldo, cậu ấy giống một cỗ máy hơn là con người. Không chỉ nhanh và khỏe, Ronaldo còn rất mạnh mẽ về mặt tinh thần. Cậu ấy luôn muốn được ra sân và giành chiến thắng. Với tôi, đây chính là điểm gây ấn tượng nhất của Ronaldo".

“Theo tôi, Messi và Ronaldo chắc chắn nằm trong top 5 những vận động viên hay nhất lịch sử. Chúng ta thật may mắn khi được nhìn thấy cả hai chơi bóng trong cùng một thời kỳ”.

Trước khi khép lại buổi giao lưu, Kaka cũng dành thời gian để nói về đồng đội mà anh yêu thích nhất: "Trong sự nghiệp của mình tôi đã được sát cánh với một số ngôi sao hàng đầu thế giới, trong số này Ronaldo "béo" là người xuất sắc hơn cả. Xếp sau Ronaldo là Ronaldinho. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có dịp so tài với nhau rất nhiều lần cả ở Milan lẫn Real Madrid".

XEM THÊM

Xuất hiện 2 bến đỗ tiềm năng dành cho Ronaldo nếu rời Juventus

Cuối cùng, Messi và Ronaldo cũng về 'chung 1 đội'

Ronaldo thách thức Covid-19 bằng cơ bắp cuồn cuộn

    Bình Luận