Lukaku hò hét như điên sau khi làm bẽ mặt Milan và Ibrahimovic

Romelu Lukaku đã tỏa sáng trong trận derby mà Inter đè bẹp Milan tại Serie A, đồng thời cũng làm bẽ mặt đối thủ Zlatan Ibrahimovic.

Lukaku rõ ràng muốn có bàn thắng trong trận derby sau khi đụng độ với Ibrahimovic ở Coppa Italia cách đây một tháng. Đó là cách tốt nhất để đáp lại mối thù hận với tiền đạo mà anh từng hằm hè tóe lửa.

Sau khi kiến tạo cho bàn thắng đầu tiên của Lautaro Martinez, Lukaku đã ghi bàn thắng thứ ba cho Inter vào lưới Milan. Sau đó, trong màn ăn mừng, tiền đạo người Bỉ hét lên một cách điên rồ: “Tôi là người giỏi nhất, tôi, tôi, tôi đã nói với bạn cái quái gì...”.

Lukaku hét lên khi ghi bàn cho Inter trước Milan

Đây là những từ được phát âm trên sân và do đó không thể nghe rõ ràng, cũng như không rõ Lukaku nhắm đến ai. Nhưng chắc chắn là với màn trình diễn này, Lukaku đã thắng trong trận derby rất cá nhân trước Ibrahimovic, người im tiếng suốt 75 phút trên sân.

Với bàn thắng này, Lukaku đã trở thành cầu thủ Inter đầu tiên ghi bàn trong 4 trận derby Milan liên tiếp tại Serie A sau Benito Lorenzi vào năm 1950.

Sự kết hợp giữa Lukaku và Martinez ăn ý tới mức, 4 trong số 5 đường kiến tạo của tiền đạo người Bỉ mùa này là cho đối tác trẻ tuổi.

Lukaku thắng trong cuộc đối đầu với Ibrahimovic

Trên thực tế, Martinez là người nước ngoài trẻ thứ hai từng lập cú đúp trong trận derby Milan ở Serie A cho Inter (23 tuổi, 183 ngày), chỉ sau Lennart Skoglund.

Chiến thắng giúp Inter nới rộng khoảng cách với Milan lên 4 điểm sau khi phải bám đuổi đối thủ cùng thành phố suốt từ đầu mùa.

    Bình Luận