Tin mới nhất bóng đá tối 4/6: Ibrahimovic mời gọi Giroud tới AC Milan

Bản tin bóng đá trưa 4/6: Zlatan Ibrahimovic công khai mời gọi Giroud gia nhập AC Milan trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Ibrahimovic mời gọi Giroud

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã nói về hai cầu thủ Gianluigi Donnarumma và Olivier Giroud. "Thật tiếc vì Donnarumma đang là cầu thủ tự do. Tin tôi đi, bạn không thể gặp ai giỏi hơn cậu ấy đâu. Donnarumma có thể trở thành Paolo Maldini thứ hai của AC Milan. Còn về Giroud, cậu ấy cũng là một tiền đạo xuất sắc. Chúng tôi cần những người như cậu ấy, nhà vô địch thực sự".

Ibrahimovic muốn Giroud chuyển tới AC Milan

Real Madrid đón “người hùng thầm lặng” trở lại

Real Madrid vừa ra thông báo chính thức về việc bổ nhiêm Antonio Pintus làm trưởng bộ phận y tế phụ trách thể lực của đội bóng kể từ mùa giải tới. Đây là lần thứ hai vị HLV người Italia trở lại sân Bernabeu. Trước đó, ông góp công không nhỏ giúp Real Madrid vô địch Champions League 3 lần liên tiếp.

Everton đứng trước nguy cơ vỡ trận

Theo tin từ báo chí Anh, Everton đang đứng trước nguy cơ vỡ trận sau khi HLV Carlo Ancelotti dứt áo ra đi. Hai ngôi sao của đội bóng là James Rodriguez và Richarlison đều đặt dấu hỏi về tương lai của bản thân và đang yêu cầu CLB có câu trả lời rõ ràng.

Arsenal sẵn sàng gia hạn với “hàng thải”

Mateo Guendouzi đang bị coi là “hàng thải” tại Arsenal và bị đem cho mượn ở mùa giải vừa qua. Hiện tại, Marseille đang đàm phán mua tiền vệ người Pháp nhưng không muốn trả mức phí Arsenal đưa ra. Bởi vậy, “Pháo thủ” đang có ý định kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với tiền vệ này để nâng giá cầu thủ.

Bố Aguero vạch mặt Pep Guardiola

Aguero rời Man City do hết hợp đồng hè này. Sau trận cuối Ngoại hạng Anh 2020-2021, HLV Guardiola đã khóc khi nói lời tri ân tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, theo ông Leonel, HLV Pep Guardiola chưa bao giờ thành thật trong mối quan hệ với Sergio Aguero.

Tin mới nhất bóng đá tối 4/6: Ibrahimovic mời gọi Giroud tới AC Milan - 3

"Tôi không tin những giọt nước mắt của Guardiola", ông Leonel El Castillo bày tỏ sự nghi ngờ. "Ông ấy chưa bao giờ thành thật với con trai tôi. Guardiola muốn trở thành nhân vật chính trong các CLB hơn là cầu thủ. Ngày này sang ngày khác, ông ấy thay đổi cầu thủ và đội hình. Bạn không bao giờ biết mình có được đá chính hay không. Thông điệp Man City đưa ra với con trai tôi là thời của cậu ở đây đã hết và lựa chọn duy nhất của cậu là ra đi".

Mourinho từ chối trở lại Real

Được Chủ tịch Florentino Perez lựa chọn để thay thế Zinedine Zidane tại Real Madrid, nhưng huấn luyện viên Jose Mourinho đã từ chối. "Người đặc biệt" không nhận lời vì cảm thấy hào hứng với thử thách tại Serie A. Hồi tháng 4, Mourinho được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng AS Roma sau khi bị Tottenham sa thải.

HLV Malaysia: "Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn nhiều trước Việt Nam"

HLV Tan Cheng Hoe tin rằng thảm bại 0-4 trước UAE giúp Malaysia nhận ra những bài học để tiến bộ cho trận tiếp theo gặp Việt Nam ngày 11/6 ở vòng loại World Cup. "Chắc chắn các cầu thủ của tôi rất thất vọng với thảm bại này", HLV Tan nói trong họp báo sau trận thua UAE 0-4 tối 3/6. "Nhưng tôi thấy họ đã cố gắng cật lực. Phải thừa nhận UAE đã mạnh hơn hẳn lúc trước. Dù thua đậm, tôi hy vọng Malaysia sẽ rút ra bài học, nhận ra tất cả điểm yếu để phản đòn ở trận tiếp theo, với màn trình diễn tốt hơn nhiều".

Ronaldo chưa được ai hỏi mua, Juventus vẫn “ra giá”

Theo nhà báo Romeo Agresti, Juventus thực tế chưa nhận được lời hỏi mua Cristiano Ronaldo nào từ các CLB khác bất chấp tương lai của CR7 được đồn đại khá nhiều thời gian gần đây. Nhưng trong trường hợp Ronaldo được hỏi mua, Juventus sẽ chấp nhận bán ở mức 30 triệu euro, tất nhiên là lỗ so với 100 triệu euro họ bỏ ra 3 năm trước nhưng hợp với thực tế thị trường.

Tin mới nhất bóng đá tối 4/6: Ibrahimovic mời gọi Giroud tới AC Milan - 4

Cristiano Ronaldo

Bayern Munich ra giá cho Saul Niguez

Theo Marca, Atletico Madrid đã nhận được lời hỏi mua Saul Niguez từ Bayern Munich với số tiền được cho là vào khoảng 80 triệu euro. Được biết Bayern đã sẵn sàng chia tay với Corentin Tolisso và sẵn lòng bổ sung Niguez vào hàng tiền vệ hùng hậu của đội bóng này. Atletico được cho là sẽ mua Rodrigo De Paul nên có thể cho Niguez đi nếu được giá.

Atletico để ý với Bernardo Silva

Tờ AS cho biết Atletico Madrid mặc dù đang xúc tiến mua Rodrigo De Paul nhưng họ cũng để mắt tới Bernardo Silva của Man City do mùa qua Silva không còn phong độ cao ở City và đội đương kim vô địch Premier League không hẳn thiết tha giữ anh. Dù vậy hai bên chưa có tiếp xúc chính thức nào về vấn đề này.

Norwich từ chối đề nghị mua Buendia của Arsenal

Sau thêm một mùa giải Emiliano Buendia tỏa sáng cho Norwich và đưa CLB này trở lại Premier League, Arsenal giờ được cho là đã có sự tiếp xúc chính thức với Norwich để hỏi mua cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên đề nghị đầu tiên của Arsenal đã bị Norwich từ chối, số tiền được cho là vào khoảng 30 triệu bảng không bao gồm phụ phí, trong khi Norwich đòi nhiều hơn.

Sensi dễ lỡ EURO với ĐT Italia

Tiền vệ Stefano Sensi có vẻ sẽ không thể thi đấu EURO 2021 cùng ĐT Italia sau khi bị dính chấn thương cơ trong một buổi tập. Các bác sĩ ĐT Italia vẫn đang kiểm tra nhưng nhiều khả năng anh sẽ không thể bình phục kịp, một điều đáng tiếc bởi phong độ tốt của Sensi tại Inter Milan mùa vừa qua. Dự kiến Matteo Pessina của Atalanta sẽ thay thế Sensi.

    Bình Luận