Cassano: "Ronaldo không nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất của tôi"

Cựu danh thủ tuyển Ý, Antonio Cassano đã có những phát biểu về tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Cuộc đua giành Quả bóng vàng năm 2021 đang diễn ra hấp dẫn và tiền đạo thuộc biên chế của Manchester United, Cristiano Ronaldo cũng là một ứng viên góp mặt trong màn tranh tài nói trên. 

Trong quá khứ, CR7 cũng có đến 5 lần chinh phục thành công danh hiệu cá nhân này và thành tích nói trên giúp anh luôn nằm trong top những chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. 

Tuy nhiên, theo cựu tiền đạo Antonio Cassano, Cristiano Ronaldo vẫn không nằm trong danh sách 5 cầu thủ vĩ đại nhất của anh. Cụ thể, chia sẻ trên trang Football Italia, Cassano bày tỏ: "Jorge Mendes nói Quả bóng vàng nên thuộc về Ronaldo? CR7 thì giỏi thật đấy nhưng thực tế thì Ronaldo thậm chí còn không nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử theo ý của tôi. 

Cassano:

Cựu tiền đạo tuyển Ý, Antonio Cassano không đánh giá cao tài năng của Cristiano Ronaldo.  

Khi chúng ta nói đến những cầu thủ đạt đẳng cấp cao nhất, tôi nghĩ Ronaldo vẫn chưa đủ khả năng để tiến vào nhóm này. Theo ý tôi, 5 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử là Lionel Messi, Diego Maradona, Pele, Johan Cruyff và Ronaldo "Người ngoài hành tinh". 

Nếu có thể bổ sung thêm nữa thì tôi nghĩ đến Marco Van Basten, nhưng tôi cũng không chắc về Alfredo Di Stefano. Hãy để tất cả cùng đưa ra đánh giá". 

Antonio Cassano lập siêu phẩm solo vào lưới Lazio (Tháng 1/2009):

 
Phi Yến | 22:30 19/10/2021
    Bình Luận