Pulisic tiết lộ 'cạ cứng'

Cựu cầu thủ Borussia Dortmund chỉ ra một cái tên chơi ăn ý cùng anh tại sân San Siro và trên tuyển Mỹ.

Christian Pulisic nói với The Athletic, rằng việc được chơi cùng đồng đội ở đội tuyển quốc gia Mỹ tại AC Milan là một niềm vui trong năm 2024. Theo cựu cầu thủ Borussia Dortmund, Yunus Musah đã “dạy” anh rất nhiều điều mà anh ấy chưa biết ở Italy.

Cậu ấy là một người đáng kinh ngạc,” Pulisic cười rạng rỡ. “Tôi thích chơi cùng cậu ấy ở đội tuyển quốc gia. Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy cậu ấy hàng ngày. Nếu tôi có điều gì không hiểu, Musah sẽ ở đó để giúp tôi.

Cậu ấy đang dạy tôi về mọi thứ. Chủ yếu là những thứ về bóng đá mà tôi cần biết", chân chạy cánh 25 tuổi cho hay.

Pulisic tiết lộ 'cạ cứng' - Bóng Đá

Pulisic và Musah đồng hành cùng nhau từ CLB cho tới ĐTQG.

Bộ đôi cầu thủ người Mỹ đều cập bến San Siro vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Qua thời gian, Pulisic và Musah đều trở thành những nhân sự được tin dùng dưới thời HLV Stefano Pioli.

Pulisic có 6 bàn thắng và 5 pha kiến tạo ở Serie A mùa này, trong khi Musah đá chính 8/15 trận cho Milan và đóng góp một pha kiến tạo.

Rạng sáng 21/1 (giờ Việt Nam), đội của Pulisic và Musah đối đầu Udinese trong khuôn khổ vòng 21 Serie A 2022/23. Milan hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Inter 9 điểm song vẫn còn nguyên cơ hội đua tranh Scudetto.

Minh Đức | 17:44 16/01/2024
    Bình Luận