Sao Juventus nói lời chia tay Azzurri vì chấn thương

Hậu vệ 26 tuổi đã không thể cùng đồng hành với Azzurri trong loạt trận vòng loại Euro 2020 sắp tới.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 với Hy Lạp và Bosnia-Herzegovina, HLV Roberto Mancini đã triệu tập 33 cái tên lên trại tập trung ở Coverciano. Tuy nhiên, những ngày vừa qua, tin dữ đã liên tiếp xuất hiện. Matteo Politano đã gặp chấn thương và bị trả về Inter Milan. Moise Kean cũng gặp vấn đề nhưng may mắn khi anh đã quay trở lại tập luyện.

Sao Juventus nói lời chia tay Azzurri vì chấn thương - Bóng Đá

 Leonardo Spinazzola đã gặp chấn thương và không thể cùng các đồng đội tham dự vòng loại Euro 2020.

Mới đây, cựu thuyền trưởng Manchester City tiếp tục trải qua cơn đau đầu không hề dễ chịu. Hậu vệ Leonardo Spinazzola đã phải nói lời chào tạm biệt với các đồng đội tại Azzurri và rời khỏi Coverciano vì vấn đề cơ bắp. Với sự vắng mặt của chàng trai 26 tuổi, nhiều khả năng Emerson Palmieri sẽ được lựa chọn để thay thế. Ngoài ra, Cristiano Biraghi cũng xứng đáng được trao cơ hội.

Mùa giải vừa qua, Leonardo Spinazzola đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trở về sau khi “du học” tại Atalanta, anh được kì vọng sẽ đảm nhiệm hành lang cánh trái của Juventus. Tuy nhiên, chàng trai 26 tuổi đã không thể cạnh tranh với Alex Sandro. Phải sang đến đầu năm 2019, anh mới có nhiều cơ hội được ra sân. Tổng cộng, Spinazzola chỉ được ra sân vỏn vẹn 14 trận trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo.

    Bình Luận