Valverde nổi đóa khi bị báo giới công kích

HLV Ernesto Valverde đã có những đáp trả trong cuộc họp báo sau trận khi báo giới cho rằng chiến thắng của Barcelona trước Roma đến từ may mắn.

Chiến thắng 4-1 của Barcelona trước AS Roma rạng sáng nay (04/04) được coi là có phần may mắn khi đội bóng đến từ Ý phải nhận hai bàn phản lưới nhà. Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde lại cho rằng những tình huống may mắn đó là thành quả đến từ chiến thuật pressing hợp lý của Barcelona.

Trước khi Roma thực sự thích ứng được với trận đấu, họ đã phải nhận hai gáo nước từ chính những sai lầm phòng ngự. Bị dẫn hai bàn trước một đội bóng mạnh như Barcelona là thử thách quá lớn để Roma vượt qua ở phần còn lại của trận đấu.

"Nếu bạn không nghĩ đến việc ghi bàn, bạn không thể có được bàn thắng”, Valverde đáp lại những câu hỏi chọc ngoáy về sự may mắn của Barcelona.

 - Bóng Đá

 Valverde không hài lòng khi báo giới cho rằng Barca thắng may mắn.

"Không quan trọng đó là những bàn phản lưới nhà, mà quan trọng đó là thành quả đến sau những nỗ lực.”

Dù Barcelona đã giành được một lợi thế không hề nhỏ trước trận lượt về, HLV trưởng đội bóng xứ Catalunya vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Tôi mong chờ kết quả 3-0 hơn là 4-1. Mọi thứ vẫn chưa ngả ngũ. Roma là một đội bóng có tổ chức tốt, rõ ràng họ đã khởi đầu trận đấu không tệ.”

Trong một diễn biến khác, Sergio Busquet đã trở lại sau chấn thương trong trận đấu lượt về trước Chelsea ở vòng 1/16 nhưng không thể đá trọn 90 phút. Phát biểu về điều này, Varvalde chia sẻ rằng đó là yêu cầu cá nhân của tiền vệ người Tây Ban Nha.

“Anh ấy yêu cầu được đưa ra nghỉ. Có lẽ Sergio gặp một số trục trặc cá nhân,“ Valverde xác nhận

Valverde là một HLV rất nóng tính, ông đã thể hiện điều này trước đây trong một buổi tập khi Suarez đến trễ.

    Bình Luận