3 cầu thủ PSG dương tính Covid-19

Ngay trong tuần trở lại tập luyện cho những mặt trận quan trọng sắp tới, PSG đón ngay hung tin khi có tới 4 thành viên, trong đó có 3 cầu thủ được xác định dương tính với Covid-19.
3 cầu thủ PSG dương tính Covid-19

Lịch thi đấu Ligue 1

PSG đã được chỉ định là nhà vô địch Ligue 1 mùa này vào tháng 4 vừa qua sau khi giải đấu hàng đầu nước Pháp buộc phải kết thúc sớm do tác động của đại dịch Covid-19. Tuần này là khoảng thời gian PSG hội quân tập luyện trở lại để chuẩn bị cho 2 trận chung kết Cúp quốc gia và Cúp Liên đoàn, đồng thời là giai đoạn sau của Champions League.

PSG sẽ đụng độ Saint-Etienne ở chung kết Cúp quốc gia vào ngày 24/7, sau đó sẽ chạm trán với Lyon ở chung kết Cúp Liên đoàn ngày 31/7. Ở Champions League, PSG đã vượt qua Dortmund ở vòng 1/8 để tiến vào tứ kết - dự kiến được tổ chức trong tháng 8 tới ở Lisbon.

Tuy nhiên, PSG tiết lộ một tin động trời trong buổi xét nghiệm vào hôm thứ Hai vừa rồi. Người phát ngôn của PSG cho biết: "Những người nhiễm virus đã có triệu chứng rõ ràng trong thời điểm cách ly toàn xã hội và họ không hề có tiếp xúc với nhau". 

Dẫu vậy, công chúng có thể tạm yên tâm với tuyên bố sau đó: "Đến lúc này, tất cả những ca dương tính này đều đã phục hồi sức khỏe và bắt đầu tập luyện bình thường".

Trong đội hình của PSG, có 2 cầu thủ sẽ không tham gia trong phần còn lại của mùa giải là Edinson Cavani và Thomas Meunier. Trung vệ Thiago Silva cũng muốn rời sân Parc des Princes ngay trong mùa Hè này nhưng đang được BLĐ PSG thuyết phục gia hạn thêm một khoảng thời gian ngắn nữa cho tới khi mùa giải kết thúc. 

XEM THÊM

Để Neymar đoàn tụ Messi ở Barca, PSG sẽ phải hối tiếc

Chủ tịch PSG 'thả thính' với Ronaldo

PSG có thể mua đứt Icardi vào cuối tháng này

    Bình Luận