Lampard nài nỉ Pedro & Willian ở lại Chelsea đến hết mùa

Để có đủ nhân lực cạnh tranh cho cuộc chiến giành vé tham dự Champions League mùa tới, HLV Frank Lampard hy vọng hai lão tướng Pedro và Willian có thể ở lại Chelsea bất chấp vấn đề hợp đồng phức tạp.
Lampard nài nỉ Pedro & Willian ở lại Chelsea đến hết mùa

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

Nếu không có đại dịch toàn cầu, Pedro và Willian sẽ trở thành cầu thủ tự do sau tháng 6 này. Tuy nhiên, việc mùa giải phải kéo dài ngoài dự kiến khiến Chelsea lúng túng và buộc phải nghĩ ra ngay các giải pháp tình thế, trong đó có việc thuyết phục hai cầu thủ chạy cánh trên gia hạn thêm một thời gian ngắn để hoàn thành mùa bóng.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định Pedro đã đạt được thỏa thuận bước đầu với Roma khiến việc anh có thể ra sân những trận đấu tới cho Chelsea gặp nghi ngờ. Về phần Willian, Chelsea có chút dễ dàng hơn khi ngôi sao người Brazil hoàn toàn hưởng ứng việc giúp đỡ đội bóng.

Ở Premier League, đã có trường hợp Ryan Fraser từ chối ra sân cho Bournemouth vì hợp đồng giữa hai bên đã kết thúc. HLV Lampard hoàn toàn không muốn chứng kiến một việc tương tự ở Stamford Bridge.

"Chúng tôi muốn Pedro và Willian gia hạn để có thể kết thúc mùa giải hiện tại. Tôi nhìn theo cả hai hướng. Tôi nhìn được lợi ích cá nhân vì tôi cũng từng là cầu thủ, và tôi tôn trọng việc họ đã tận tụy cống hiến cho đội bóng.

Tôi không có vấn đề gì khi trao đổi cởi mở với họ. Chúng tôi chỉ muốn đôi bên gắn bó với nhau thêm một chút. Các cầu thủ cần được hạnh phúc. Chúng tôi cũng thế. Hy vọng, thỏa thuận có thể đạt được trước 23/6, vào tuần sau vì đó là mốc mọi thứ phải xong.

Mọi người ở đội bóng đều biết chuyện này vì thế chúng tôi hy vọng có thể tiếp tục đàm phán và họ sẽ ở lại. Pedro chắc chắn có thể thi đấu. Anh ấy có chút vấn đề ở mắt cá vào tuần trước nhưng đã có đủ thể lực để tập luyện. Willian cũng thế, chúng tôi không có vấn đề gì với động lực thi đấu của hai người. Họ đều là những cầu thủ hết sức chuyên nghiệp. Mỗi khi mặc áo của Chelsea ra sân, họ sẽ cống hiến tất cả".

Những ngôi sao Premier League sẽ đáo hạn hợp đồng sau tháng 6
Willian, Pedro (Chelsea), Ryan Fraser, Jordon Ibe (Bournemouth), Jan Vertonghen (Tottenham), David Luiz (Arsenal), Jeff Hendrick (Burnley), Nathaniel Clyne (Liverpool), Cedric Soares (Southampton), Nampalys Mendy (Leicester)

XEM THÊM

Tottenham 1-1 M.U: Quỷ đỏ thoát thua nhờ Pogba và Bruno Fernandes

Roy Keane mắng như tát nước khi De Gea và Maguire khiến M.U bị thủng lưới

VAR giúp Tottenham thoát thua tức tưởi phút cuối trước M.U

    Bình Luận