Bellingham vẫn 'cay' vì chưa bao giờ có niềm vui trước Bayern

Với cá nhân Jude Bellingham, anh có 1 ngày thi đấu vừa không tốt, vừa kém ấn tượng và cũng tràn ngập thù hận khi sang đến Real Madrid mà vẫn chưa thể thắng Bayern Munich.
Bellingham vẫn 'cay' vì chưa bao giờ có niềm vui trước Bayern

Sau khi trả "món nợ" trước Man City, đội đã loại Dortmund - CLB cũ của Bellingham ở tứ kết Champions League mùa giải 2020/21 và là đội mà anh không thể thắng ở vòng bảng mùa trước, cựu cầu thủ của Birmingham rất muốn làm điều tương tự với Bayern.

Trong quá khứ, Bayern Munich vốn là nỗi ám ảnh của ngôi sao đang khoác áo Real Madrid trong suốt 3 năm chơi cho Dortmund. Đó là đội bóng mà anh đối đầu nhiều nhất và chưa từng thắng: 7 trận thua và 1 trận hòa.

 Điều đau đớn nhất là chức vô địch Bundesliga bị tước đoạt khỏi tay họ vào ngày cuối cùng của mùa giải 2022/23. Trước đó, Bellingham cũng thua 2 trận chung kết Siêu cúp Đức trước đội bóng xứ Bavaria.

Nhưng sang tới Real Madrid, Bellingham cũng chẳng thể có được niềm vui trước Bayern. Vào rạng sáng nay ngày 1/5, Real Madrid đã có trận hòa 2-2 trước Bayern trên sân Allianz Arena tại bán kết lượt đi Champions League 2023/24.

Bản thân Bellingham cũng bị thay ra giữa chừng. Như vậy, Bellingham sau 9 lần đối đầu với Bayern chỉ có 2 trận hòa và thua 7. Sau trận, HLV Carlo Ancelotti cũng tiết lộ lý do Bellingham lại thi đấu có phần dưới sức ở trận hòa này: "Bellingham mệt mỏi, cậu ấy bị chuột rút. Tôi đã thay người và đơn giản là nạp thêm năng lượng cho đội bóng, vì Kroos đã chơi một trận đấu tuyệt vời. 

Tôi nghĩ rằng lẽ ra chúng tôi có thể chơi tốt hơn. Hôm nay, Real Madrid đã không chơi phiên bản tốt nhất của mình và chúng tôi gặp vấn đề trong hiệp một khi chơi quá thấp.

Trong hiệp hai, khi chúng tôi bắt đầu gây áp lực để cân bằng trận đấu thì mọi chuyện đã tốt hơn nhiều. Bây giờ chúng tôi phải nỗ lực hết sức để đến được Wembley", ông thày người Italia nhấn mạnh.

    Bình Luận