Ederson phát động tấn công, Sterling suýt ghi bàn vào lưới Chelsea

Man City nhập cuộc chủ động hơn so với Chelsea ở chung kết Champions League 2020/21 được tổ chức tại Bồ Đào Nha. Nếu Raheem Sterling may mắn hơn, Man City đã có bàn thắng mở tỷ số.
Ederson phát động tấn công, Sterling suýt ghi bàn vào lưới Chelsea

Tường thuật chi tiết

Phút thứ 8 ở trận đấu giữa Man City và Chelsea, thủ thành Ederson tung ra đường chuyền vượt tuyến chính xác cho Raheem Sterling băng lên bên cánh trái. Nhưng may cho Chelsea khi hậu vệ phải Reece James vẫn kịp theo sát Sterling và có động tác đẩy người khiến cho đồng đội tại ĐT Anh gặp rất nhiều khó khăn. 

Nhờ đó mà Sterling bị thu hẹp góc sút và khi đối mặt với Edouard Mendy. Do không có đồng đội nào dâng lên hỗ trợ kịp thời nên Sterling quyết định dứt điểm khá ngẫu hứng với cú đánh gót ngay sau đó. Nhưng đáng tiếc bóng lại đi ra cạnh lưới bởi mọi nẻo đường vào khung thành đã bị Mendy chặn lại.

Chelsea may mắn không bị thua sớm nhưng rõ ràng, họ cần hết sức cảnh giác trước sự nhanh nhẹn của Sterling và đặc biệt là tình huống phát động tấn công từ phần sân nhà của Ederson. 

Lúc này, tỷ số trên sân Dragao vẫn đang là 0-0. Cả Man City và Chelsea đều có cơ hội của riêng mình nhưng chưa có đội nào vượt lên sau hơn 20 phút bóng lăn ở hiệp 1.

Ederson phát động tấn công từ sân nhà...

...Sterling đỡ bóng và thoát xuống hoàn hảo nhưng không thể ghi bàn

    Bình Luận