Các chuyên gia dự đoán kết quả chung kết Man City vs Chelsea

Tối nay Chelsea và Man City sẽ so tài với nhau trong trận chung kết Champions League 2020/21. Trước sự kiện rất đáng chú ý này, các chuyên gia của tờ Daily Mail đã đưa ra những dự đoán về kết quả trận đấu.
IAN LADYMAN 
Dự đoán: Man City 2-3 Chelsea (có hiệp phụ) 

Xét về mặt logic thì Man City sẽ thắng, nhưng tôi có cảm giác Chelsea có khả năng tạo ra bất ngờ. Bất kỳ đội bóng nào muốn đánh bại đội quân của HLV Pep Guardiola cần phải ghi ít nhất 2 bàn, thế nên tôi hướng đến kịch bản 2 đội sẽ hòa nhau 2-2 trong 90 phút và Chelsea hạ được Man City trong hiệp phụ.

MATT BARLOW 
Dự đoán: Man City 1-2 Chelsea 

Man City là đội bóng mạnh nhất nước Anh vào thời điểm hiện tại nên niềm tin dành cho họ nhìn chung rất nhiều. Tuy nhiên, trong những trận đấu lớn ở đấu trường châu Âu có tính chất một mất một còn thì Chelsea cũng nguy hiểm đấy. Họ bị xếp ở "cửa dưới" nhưng không biết chừng lại giành được chiến thắng với tỷ số sít sao.

Matt Barlow tin Chelsea có thể tạo ra bất ngờ

JACK GAUGHAN 
Dự đoán: Man City 2-1 Chelsea 

Những kế hoạch mà HLV Pep Guardiola đã đề ra ở giai đoạn knock-out đều thành công mỹ mãn. Các cầu thủ Man City đang có tâm lý thoải mái và nhiều khả năng họ sẽ lại hoàn thành nhiệm vụ do ông thầy mình giao phó.

SAMI MOKBEL
Dự đoán: Man City 2-1 Chelsea  

Chelsea đang có phong độ khá tệ trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Về phần mình, Man City chắc chắn là địch thủ mà chẳng đội bóng nào đang chơi không tốt muốn đối mặt cả. Đúng là ở mùa giải này, Chelsea đã 2 lần đánh bại Man City song chúng ta cũng đừng quên họ đâu có ghi được nhiều bàn thắng. Thực tế trên có thể sẽ khiến Chelsea ôm hận trong trận chiến sống còn tới đây.

CHRIS SUTTON
Dự đoán: Man City 2-1 Chelsea 

Hai trận thua gần đây trước Chelsea ở cúp FA và Premier League thực tế chẳng có nghĩa lý gì với Man City ở trận chung kết Champions League đâu. Đây sẽ là trận đấu Man City sử dụng đội hình A chứ không phải B. Khi Man City tung ra sân những quân bài chất lượng nhất thì rất khó để đối thủ của họ có thể cầm cự được.

Chris Sutton đánh giá Man City ở cửa trên nếu tung ra đội hình mạnh nhất

MARTIN KEOWN
Dự đoán: Man City 2-0 Chelsea 

HLV Guardiola đang có mùa giải thứ 5 dẫn dắt Man City và ông ấy chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa để có được thứ mình khát khao nhất là chức vô địch Champions League. Mùa này, Man City đã đi đến trận đấu cuối cùng bằng đội hình thường xuyên sử dụng "số 9 ảo". Đó là chủ trương đúng đắn và tôi nghĩ họ sẽ lại thành công trước Chelsea.

DOMINIC KING
Dự đoán: Man City 3-1 Chelsea 

Thành tích của HLV Guardiola trong các trận chung kết rất ấn tượng. Ông ấy có được điều đó nhờ thực lực chứ không phải may mắn đâu. Để có được thời khắc này, HLV Guardiola đã nỗ lực xây dựng Man City trở thành một tập thể hùng mạnh trong suốt 5 năm qua. Với sức mạnh hiện nay, tôi mong đợi Man City sẽ chơi áp đảo Chelsea để giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

 
    Bình Luận